Juventus đang muốn biến Messi trở thành đồng đội của Ronaldo?

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những thông tin về điều khoản lạ trong hợp đồng của Messi với Barcelona, Juventus đã lên kế hoạch đưa siêu sao người Argentina về làm đồng đội với Ronaldo.

Hợp đồng giữa Messi và Barcelona có thời hạn tới tháng 6/2021, nhưng một điều khoản lạ có thể khiến đội chủ sân Camp Nou mất trắng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của họ. Hợp đồng tới năm 2021 của Messi có điều khoản quy định cầu thủ này được tự quyết định tương lai khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Trong trường hợp Messi muốn rời đi, thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sẽ được kích hoạt, và đội bóng sẽ mất trắng anh. Chính vì điều này, tương lai của Messi đang là điều khiến các CĐV Barcelona cảm thấy lo lắng. Nhất là khi có rất nhiều đại gia không thiếu tiền để có thể chiêu mộ được siêu sao người Argentina này.

Juventus đang muốn đưa Messi về Allianz Stadium để trở thành đồng đội với Ronaldo

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang tỏ ý muốn chiêu mộ Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina công khai mâu thuẫn với Giám đốc Thể thao của Barca là Eric Abidal. Sau bản hợp đồng bom tấn với Cristiano Ronaldo vào năm 2018, Juventus đang muốn tiếp tục khẳng định tham vọng của mình bằng cách đưa thêm Lionel Messi về Allianz Stadium.

Với mức lương 40 triệu euro/mùa, có thể tin đội bóng nào muốn có chữ ký của El Pulga sẽ tốn ít nhất hơn 100 triệu euro ngay cả khi không phải trả phí cho Barca vì điều khoản lạ nêu trên. Mặc dù vậy, đây không phải là con số mà Juventus lo ngại bởi những nhà đương kim vô địch Serie A không thiếu tiền để đưa một siêu sao về đội hình của mình.

Đội hình Juventus sẽ trở nên rất “khủng khiếp” nếu sở hữu 2 siêu sao hàng đầu thế giới

Nếu Messi gia nhập Juventus, viễn cảnh không nhiều CĐV dám tưởng tượng sẽ tới khi El Pulga đá cặp với đại kình địch Cristiano Ronaldo trên hàng công. Đây sẽ là viễn cảnh hoàn hảo cho bộ đôi huyền thoại đã cạnh tranh với nhau trong suốt thập kỷ vừa qua.

Cũng theo Gazzetta dello Sport, ngoài Juventus, Man United, Man City, PSG, Inter Milan cũng là những đội bóng ngỏ ý muốn có sự phục vụ của chủ nhân 6 Quả bóng Vàng châu Âu.

Gia Long

Bình luận bài viết