Juventus không giữ lời hứa, Ronaldo đồng loạt bị fan ruột tẩy chay

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 05:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc khảo sát mới đây trên 501 người, đã có 79% số phiếu bình chọn không ủng hộ và thậm chí là tẩy chay Ronaldo ngay từ hôm nay sau sự việc tại Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, trong trận giao hữu hòa 3-3 của Juventus với các ngôi sao K-League hôm 27/7, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không ra sân 1 phút nào. Điều này đã gây nên sự phẫn nộ cho NHM Hàn Quốc, khiến Bà Đầm già gặp rắc rối lớn. Các CĐV xứ Kim chi đang tổ chức khởi kiện để đòi lại tiền vé sau khi Ronaldo không xuất hiện trong trận đấu giao hữu trên. Đơn vị tổ chức đã hứa hẹn siêu sao 34 tuổi sẽ thi đấu ít nhất là 45 phút, nhưng CR7 sau cùng chỉ ngồi trên ghế dự bị.

Ronaldo không ra sân trong trận đấu với đội bóng K-League khiến nhiều fan phẫn nộ

Mới đây theo tờ Korea Times trích dẫn một cuộc khảo sát của Realmeter để lấy ý kiến của hơn 501 cổ động viên sau vụ lùm xùm CR7 không thi đấu. Và kết quả là có đến hơn 79% CĐV cho rằng sẽ không ủng hộ Ronaldo nữa, 9,3% chọn bình chọn sẽ cân nhắc có tiếp tục theo dõi siêu sao người Bồ Đào Nha trong tương lai hay không.

Có 230 CĐV cho biết họ từng xem Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thì giờ đây 85% trong số đó đã quyết định tẩy chay siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đồng loạt bị fan ruột tẩy chay

Giải thích về sự việc Ronaldo không được ra sân Robin Chang – CEO của The Fasta và cũng là đơn vị tổ chức trận đấu: “Những gì mà Nedved nói với tôi khi tranh luận là: ‘Tôi ước gì Ronaldo có thể ra sân, nhưng anh ấy không muốn vậy. Tôi xin lỗi, tôi không thể giúp được gì cả’. Tôi hoàn toàn bị suy sụp khi nghe những lời ấy”.

Mới đây, đại diện của Juventus cũng đã có phản hồi lại sự việc Ronaldo không được ra sân. Đội bóng thành Turin khẳng định Ronaldo ở trận đấu đó cần được nghỉ ngơi vì đau cơ bắp sau trận đấu với Inter Milan tại Trung Quốc và chỉ có 48 giờ di chuyển đến Seoul.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.