Juventus thất bại: Không công bằng nếu đổ lỗi cho Ronaldo

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Gianluigi Buffon cho rằng thất bại của Juventus ở mùa giải năm nay không thể đổ hết lỗi cho Cristiano Ronaldo và những lời chỉ trích đó không hề công bằng với CR7.

Juventus trải qua một mùa giải đáng quên khi bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu từ vòng 1/8, mất ngôi vương Serie A vào tay Inter Milan và đang đứng trước nguy cơ phải đá Cúp C2 ở mùa giải tới. Danh hiệu duy nhất mà Juventus có thể giành được ở mùa bóng năm nay là Cúp Quốc gia Italia.

Ronaldo, như thường lệ vẫn là cái tên hứng chịu nhiều chỉ trích nhất cho thất bại của Juventus, bất chấp việc anh đang là chân sút số 1 của đội bóng thành Turin. Thậm chí, với 27 pha lập công, Ronaldo cũng đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới Serie A và gần như nắm chắc danh hiệu này.

Ronaldo chịu rất nhiều chỉ trích thời gian qua

Mới đây, người đàn anh, đồng thời là đồng đội tại Juventus, Buffon đã lên tiếng.  Buffon cho rằng sự thất bại của Juventus ở mùa giải năm nay đã khiến Ronaldo cảm thấy "đau đớn" và sẽ là không công bằng nếu đổ hết lỗi lên đầu của CR7.

"Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Ronaldo,” Buffon nói với beIN Sports. “Cậu ấy đối xử rất tốt với tôi. Cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng và điều này được duy trì trong nhiều năm. Cá nhân sẽ được đề cao hơn khi tập thể đạt được các mục tiêu quan trọng. Nếu không, màn trình diễn của cá nhân cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Juventus đã không duy trì được tính ổn định. Trong các trận đấu với 5,6 đội bóng hàng đầu của giải đấu, chúng tôi thường giành chiến thắng. Đôi khi chúng tôi hòa và để thua một số trận. Tuy nhiên, đó là điều bình thường trong bóng đá.

Điều đáng nói, chúng tôi đã mất điểm một cách ngu ngốc trước những đội bóng yếu hơn. Nó cho thấy chúng tôi vẫn còn rất nhiều điểm cần phải cải thiện".

Buffon hết lòng bảo vệ Ronaldo

>> Xem thêm: Kết quả Seria

Ronaldo gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2018 với mục tiêu giành chức vô địch Cúp C1 với đội bóng Italia. Tuy nhiên, sau 3 mùa bóng, Ronaldo cùng các đồng đội chỉ tiến xa nhất là đến vòng tứ kết và cả 3 lần đều dừng bước trước những đội bóng được đánh giá là yếu hơn. 

Nguồn tin từ báo giới Italia cũng cho hay, Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc tại Juventus và nhiều khả năng, tiền đạo sinh năm 1985 sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong Hè này.

Bình luận bài viết