Andrea Pirlo lên tiếng sau trận thua bạc nhược của Juventus

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 07:27
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của Andrea Pirlo tại Juventus vốn đã rất bấp bênh trước vòng 35. Nay với việc để thua 0-3 trước AC Milan, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn.

Andrea Pirlo đã có những phát biểu sau trận thua đáng xấu hổ của Juventus trước AC Milan. Họ đã để cho Rossoneri đánh bại với 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà. Trận thua này khiến tương lai của Pirlo vốn đã rất bấp bênh nay lại tiếp tục rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”.

Liệu Fabio Paratici và cộng sự có đưa ra quyết định trảm Pirlo hay không sẽ là một câu hỏi cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, rõ ràng Juventus cần phải càng nhanh càng tốt khắc phục những vấn đề vô cùng nghiêm trọng đang còn tồn tại ở đội bóng.

Ronaldo và đồng đội đang đứng trước nguy cơ không được dự C1 mùa tới

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Những người yêu mến Juventus đang nhắm đến HLV trưởng Pirlo như là nhân tố phải chịu trách nhiệm cho sự bết bát của CLB mùa này. Có thể ông sẽ được tha thứ sau khi để cho Inter lên ngôi vô địch, thế nhưng nếu Juventus không thể kết thúc mùa giải ở 1 vị trí trong top 4 thì có lẽ chẳng ai có thể cứu được Pirlo nữa rồi.

Khi được rằng liệu ông có từ chức sau trận thua nhục nhã trước AC Milan hay không, Pirlo trả lời:

“Không, tôi đảm nhiệm công việc này với một sự nhiệt huyết. Tôi vẫn sẽ là HLV trưởng của Juventus cho tới khi CLB không cần tôi nữa”

“Tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn. Đây đang là một khoảng thời gian khó khăn nhưng toàn đội cần phải hướng về phía trước. Tôi cũng thừa nhận rằng có nhiều thứ đã không diễn ra như mình mong đợi”, Pirlo nói.

“Tôi đã từng có một số những nguyên tắc cho bản thân, nhưng rồi tôi cũng phải thay đổi để thích nghi. Juventus cũng vậy, chúng tôi sẽ sớm thoát khỏi tình trạng này”.

Dù vậy, Pirlo vẫn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus

>>Xem thêm: BXH Serie A

Bên cạnh đó, Pirlo cũng khẳng định, trận thua trước AC Milan đã không phản ánh đúng những sự nỗ lực của các cầu thủ Juventus dành cho sự chuẩn bị trước trận đấu.

“Trong những buổi tập ở giữa tuần, toàn đội đã có được tâm thế tốt nhất. Chúng tôi tập luyện với sự tập trung cao độ và cống hiến. Tôi cảm nhận được sức sống và quyết tâm giành chiến thắng của các cầu thủ”

“Đương nhiên Juventus thua không phải vì thiếu may mắn và lúc này cũng thật khó để lý giải. Nếu bạn thua một trận đấu quan trọng với tỷ số đậm 0-3, hẳn là có rất nhiều thứ đã xảy ra không đúng như dự định”, Pirlo vẫn chưa thể có lời giải thích chính đáng cho thất bại này. 

Video highlight Juventus vs AC Milan - Vòng 35 Serie A:

 

Bình luận bài viết