Zidane chia tay Real Madrid, tái hợp Ronaldo?

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid đang trở nên không chắc chắn, và ông hoàn toàn có thể chia tay Kền kến trắng sau mùa giải này. Cơ hội Zidane đầu quân cho đội bóng của Ronaldo là không nhỏ.

Zinedine Zidane đang được coi là sự thay thế tiềm năng cho Andrea Pirlo tại Juventus, khi tương lai của chiến lược gia người Pháp tại Tây Ban Nha đang trở nên không chắc chắn. Tại sân Allianz, Zidane có thể tái hợp học trò cưng Ronaldo.

Trận thua tâm phục khẩu phục của Real Madrid trước Chelsea ở bán kết Champions League đã làm tăng thêm những đồn đoán Zidane sẽ ra đi vào mùa hè - mặc dù ông vẫn còn 1 năm hợp đồng.

Báo chí Italia cho rằng huyền thoại của CLB Juventus có thể chuẩn bị cho một sự trở lại ở Turin, với việc Pirlo khả năng không nhỏ phải rời vị trí sau một mùa giải đáng thất vọng với Bà đầm già.

Zidane có thể tái hợp Ronaldo ở Juventus

Real Madrid đã bị đánh bại tại Stamford Bridge với tỷ số 0-2 trước Chelsea vào rạng sáng ngày 6/5, và thua 1-3 chung cuộc. Trận thua này khiến họ đứng trước nguy cơ không thể giành được danh hiệu nào trong mùa giải này.

Đội bóng của Zidane vẫn chưa thể leo lên ngôi đầu bảng tại La Liga. Họ kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm và bằng điểm với Barcelona, và còn 4 trận đấu trong tay.

Zidane có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Real Madrid, và theo tờ Tuttosport của Italia, Juventus hoàn toàn có thể là một bến đỗ mới hấp dẫn cho bước tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện của ông.

Cựu tiền vệ này đã chơi 214 trận cho Juventus từ năm 1996 đến 2001, ghi được 31 bàn thắng và giành được 2 chức vô địch Serie A cũng như lọt vào 2 trận chung kết Champions League.

Tuy nhiên, việc ra đi sẽ buộc nhà cầm quân người Pháp phải giảm lương. Real Madrid hiện trả cho Zidane 10,5 triệu bảng mỗi mùa trong khi Juventus được cho là sẽ đưa ra mức lương khoảng 6,5 triệu bảng mỗi mùa nhưng kèm theo tiền thưởng.

Thay thế Pirlo tại Juventus sẽ khiến Zidane bị giảm lương

Chủ tịch của Juventus, Andrea Agnelli đã cố gắng thuyết phục Zidane trở lại CLB vào năm 2019 và ông chắc chắn sẽ được chào đón nồng hậu bởi những người hâm mộ.

Mùa giải này không phải là một mùa bóng tốt đẹp cho Pirlo khi Juventus mất chuỗi vô địch Serie A vào tay Inter Milan và cũng bị loại khỏi Champions League trước Porto ngay ở vòng 16 đội.

Bình luận bài viết