Kepa Arrizabalaga tiết lộ Pepe Reina đã khuyên anh đến Chelsea

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 17:27
5 /5 của 1 đánh giá

Kepa Arrizabalaga đã làm nhiều người bất ngờ khi tiết lộ Pepe Reina đã khuyên bảo và khiến anh có quyết định đầu quân cho Chelsea.

Kepa Arrizabalaga đã trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 72 triệu bảng vừa kí kết với Chelsea.

Kepa đã được Chelsea đưa về nhằm thay thế cho Thibaut Courtois, người vừa chuyển đến Real Madrid.

Chia sẻ về quyết định gia nhập The Blues, Kepa đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ rằng chính cựu thủ môn của CLB bóng đá Liverpool, Pepe Reina đã giúp anh có quyết định nhanh chóng đến vậy.

Kepa
Kepa đã trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới với bản hợp đồng 72 triệu bảng

Thông tin trên đã được trang chủ của Chelsea viết như sau: “Kepa nói anh ấy nghĩ rằng mình có thể thích ứng được với lối chơi mà Maurizio Sarri xây dựng và anh thấy đó là một điều vô cùng hấp dẫn”.

“Kepa cũng đã tiết lộ rằng chính Pepe Reina đã ủng hộ Kepa chơi bóng tại Premier League từ khi anh còn ở Napoli. Anh cũng đã học tập rất nhiều về kinh nghiệm và phong cách chơi của thủ môn Tây Ban Nha”.

Ngoài ra Kepa cũng đã được nghe rất nhiều những điều tuyệt vời về những cầu thủ Chelsea từng nhưng người đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Kepa
Pepe Reina là người đã ảnh hưởng đến quyết định của Kepa

Kepa cũng đã rất vui mừng khi đến Chelsea. Thủ môn trẻ bày tỏ trên các phương tiện truyền thông rằng: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi được ở Chelsea. Đó là một thách thức lớn đối với tôi. Đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi”.

“Ai cũng sẽ cần có thời gian để thích ứng khi đến đội bóng mới nhưng tôi hi vọng mình sẽ thích ứng nhanh và càng sớm càng tốt”.

An Phiêu

Bình luận bài viết