Kết quả bóng đá sáng 11/10: Đức, Tây Ban Nha giành chiến thắng nhẹ nhàng

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 05:55
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Đức và Tây Ban Nha đều hưởng niềm vui chiến thắng ở loạt trận Nations League 2020 diễn ra vào rạng sáng ngày 11/10 theo giờ Việt Nam.

Ukraine 1-2 Đức (Nations League)

Ghi bàn

Ukraine: Malinovskyi 76' (pen)

Đức: Ginter 20’, Goretzka 49’

Với đội hình gồm nhiều trụ cột, ĐT Đức không quá khó khăn khi làm chủ thế trận. Phút 20, hàng thủ của họ phối hợp ghi bàn. đưa bóng vào vòng cấm, bóng đến chân Rudiger, cầu thủ này rê dắt táo bạo trước khi chuyền ngang thuận lợi để Ginter đệm bóng cắt mặt chính xác, mở tỉ số trận đấu.

Có bàn thắng mở tỉ số, ĐT Đức chủ động chơi chậm trong khi đó, Ukraine chơi bế tắc trong bối cảnh những “ngòi nổ” như Yarmolenko và Yaremchuk bị khóa chặt.

ĐT Đức giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Ukraine

Sang đến hiệp 2, mọi thứ thậm chí còn khó khăn với Ukraine khi ĐT Đức nhân đôi cách biệt nhờ công của Goretzka ở phút thứ 49.

Sau bàn thua thứ 2, Ukraine đẩy cao đội hình và quyết tâm có bàn thắng. Nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng 1 quả penalty ở phút 76. Trên chấm phạt đền, thủ thành dù đã đoán được hướng sút của Malinovskyi nhưng đành bất lực vào lưới nhặt bóng bởi pha dứt điểm chân trái quá uy lực.

Có được bàn thắng Ukraine chơ hưng phấn tuy nhiên trước hàng thủ tổ chức chặt chẽ của ĐT Đức họ đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Đội hình ra sân

Ukraine: Bushchan, Karavaev, Zabarnyi, Mykolenko, Sobol, Sydorchuk, Kovalenko, Malinovskyi, Tsygankov, Yarmolenko, Yaremchuk.

Đức: Neuer, Ginter, Sule, Rudiger, Kimmich, , Klostermann, Halstenberg, Goretzka, Draxler, Gnabry.

Tây Ban Nha 1-0 Thụy Sĩ (Nations League)

Ghi bàn: Oyarzabal 14'

ĐT Tây Ban Nha bước vào trận đấu với Thụy Sĩ với lợi thế sân nhà tuy nhiên đội khách mới là những người nhập cuộc tốt hơn với lối chơi áp sát và giành bóng ngay trên sân của đối thủ. Những cơ hội liên tiếp được Thụy Sĩ tạo ra tuy nhiên những tình huống phản xạ tuyệt vời của đã giúp ĐT Tây Ban Nha giữ sạch lưới.

ĐT Tây Ban Nha chơi thăng hoa dưới thời Enrique

Chủ động chơi tấn công tuy nhiên hàng thủ của Thụy Sĩ lại mắc sai lầm khi chuyền bóng hỏng trong vòng cấm và Mikel Oyarzabal đã xoay người dứt điểm cực nhanh, mở tỉ số trận đấu sau đường chuyền của Merino và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trước đó ĐT Tây Ban Nha cũng có nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Thụy Sĩ tuy nhiên thủ thành Sommer đã chơi tốt.

Đội hình xuất phát

ĐT Tây Ban Nha: De Gea, Gaya, Torres, Ramos, Navas, Busquets, Merino, Torres, Olmo, Oyarzabal, Fati ĐT

Thụy Sĩ: Sommer, Widmer, Elvedi, Schar, Rodriguez, Benito, Sow, Xhaka, Freuler, Seferovic, Mehmedi

Phong Trần

Bình luận bài viết