Kết quả bóng đá sáng 8/10: Đức, Bồ Đào Nha hòa thất vọng

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 06:51
5 /5 của 2 đánh giá

Trong các loạt trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 8/10, 2 ĐT Đức và ĐT Bồ Đào Nha đã có những trận hòa vô cùng đáng tiếc, đặc biệt là Cỗ xe tăng khi bị gỡ hòa ở phút 90+4.

ĐỨC 3-3 THỔ NHĨ KỲ

Ghi bàn:

Đức: Draxler (45'+1), Neuhaus (58'), Waldschmidt (81').

Thổ Nhĩ Kỳ: Tufan (50'), Karaca (67'), Karaman (90'+4).

Trận đấu giao hữu trước Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa tập dượt với ĐT Đức trước khi nhập cuộc tại đấu trường UEFA Nations League với Thụy Sỹ và Ukraine, chính vì vậy mà một vài trụ cột của ĐT Đức đã được nghỉ ngơi cụ thể như Toni Kroos.

ĐT Đức mở tỷ số ở những phút cuối của hiệp 1 với bàn thắng của Julian Draxler, và nhập cuộc hiệp 2 tự tin với pha lập công của Neuhaus sau đường kiến tạo thứ 2 trong trận đấu của tiền vệ trẻ Kai Havertz, xen giữa vào đó là 2 bàn thắng của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ được ghi do công của Tufan và Karaca.

ĐT Đức thi đấu lấn lướt nhưng không thể có được thắng lợi chung cuộc

Tường chừng như Waldschmidt đã mang về thắng lợi cho Cỗ xe tăng với bàn thắng ở phút thứ 81, thế nhưng đến phút bù giờ (90+4'), ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã có được bàn gỡ hòa của Karaman để khép lại một trận đấu điên rồ với tỷ số hòa 3-3 của cả hai đội.

Đội hình thi đấu:

ĐT Đức: Leno; Can, Koch, Rudiger (Tah 59'); Henrichs, Brandt (Stark 85'), Neuhaus (Dahoud 79'), Schulz (Gosens 70'); Draxler (Hofmann 59'), Havertz (Amiri 90'), Waldschmidt.

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok; Sangare, Demiral, Ayhan (Kabak 75'), Kaldirim; Yokuslu (Karaman 63'), Tufan; Karaca (Tekdemir 70'), Yazici (Tokoz 46'), Kilinc (Under 46'); Unal (Omur 85').

--- 

BỒ ĐÀO NHA 0-0 TÂY BAN NHA

Trận derby bán đảo Iberia đã diễn ra không đúng với kỳ vọng của người hâm mộ khi dù hai đội tấn công đẹp mắt nhưng lại không thể mang đến cho NHM thứ gia vị hấp dẫn nhât đó là bàn thắng.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn là nguồn cảm hứng của ĐT Bồ Đào Nha trên hàng công như thường lệ, nhưng ở trận đấu này, CR7 lại tỏ ra quá vô duyên khi nhứng cú dứt điểm của anh tìm đến khung gỗ của đối thủ.

Ronaldo rất cố gắng nhưng không thể mang lại chiến thắng cho ĐT Bồ Đào Nha

Hiệp 2 là hiệp đấu mà ĐT Bồ Đào Nha đã thi đấu ổn định hơn sau một hiệp đấu đầu tiên có phần lép vế trước ĐT Tây Ban Nha, nhưng những cơ hội được tạo ra đều bị bỏ lỡ một cách hết sức đáng tiếc và hai đội đành chấp nhận với một kết quả quà với không một bàn thắng nào được ghi trong suốt thời gian thi đấu chính thức.

Đội hình thi đấu:

ĐT Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Semedo, Pepe (Dias 46'), Guerreiro (Nelson Semedo 68'); Neves, Moutinho (Carvalho 46'), Sanches, Trincao (Jota 79'), Andre Silva (Bernardo Silva 46'), Ronaldo (Felix 72').

ĐT Tây Ban Nha: Kepa; Roberto, Eric Garcia (Ramos 81'), Llorente, Reguilon (Gaya 46'); Busquets (Adama 62'), Canales (Rodri 61'), Ceballos (Campana 46'); Olmo, Gerard Moreno, Rodrigo (Merino 46')

--- 

PHÁP 7-1 UKRAINE

Ghi bàn:

ĐT Pháp: Camavinga (9'), Giroud (24', 34'), Mykolenko (39', OG), Tolisso (65'), Mbappe (82'), Griezmann (89').

ĐT Ukraine: Tsyhankov (53')

Sức mạnh chênh lệch giữa hai đội nhanh chóng được thể hiện chỉ sau chưa đầy 10 phút bóng lăn, tài năng trẻ Camavinga là người mở tỷ số cho ĐT Pháp trước khi Giroud có cho mình một cú đúp trong đó có một siêu phẩm đẹp mắt để đưa Les Blues dẫn trước 4-0 ngay trong hiệp 1.

ĐT Ukraine có bàn gỡ sớm đầu hiệp 2 nhưng đó là tất cả những gì đội bóng này làm được bởi Tolisso, Mbappe và Griezmann thay nhau điền tên mình lên bảng điện tử những phút còn lại của hiệp 2 để giúp ĐT Pháp có chiến thắng đậm đà trước ĐT Ukraine với tỷ số chung cuộc 7-1.

ĐT Pháp có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 7-1 trước ĐT Ukraine ở trận giao hữu

Thắng lợi này cũng sẽ giúp cho nhà đương kim vô địch World Cup tự tin hơn ở cuộc đối đầu với ĐT Bồ Đào Nha tới đây, trong khi ĐT Ukraine được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn trước ĐT Đức trong lần gặp gỡ vào ngày 11/10 trong khuôn khổ của UEFA Nations League.

Đội hình thi đấu:

ĐT Pháp: Mandanda (Maignan 46'); Digne, Lenglet, Upamecano (Varane 46'), Pavard; Aouar (Griezmann 59'), Nzonzi, Tolisso; Martial (Mbappe 46'), Giroud (Ben Yedder 74').

ĐT Ukraine: Bushchan; Mykhaylichenko (Sobol 46'), Mykolenko (Cheberko 46'), Zabarnyi, Konoplia; Khatarin, Shepelev (62'); Zubkov, Yarmolenko (Yaremchuk 46'), Malinovskyi (Tsigankov 46'); Shaparenko.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết