Kết quả bóng đá sáng 4/1: Man City hạ đẹp Chelsea, Barca nhọc nhằn vượt ải Huesca

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 06:36
5 /5 của 2 đánh giá

Man City hạ đẹp Chelsea, Barca nhọc nhằn đánh bại Huesca, Juventus đại thắng là những kết quả bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 4.1.

Chung cuộc: Chelsea 1-3 Man City

Ghi bàn: Hudson-Odoi 90'+2 - Gundogan 19', Foden 21', De Bruyne 34'

Với điểm tựa sân nhà, Chelsea đã nhập cuộc vô cùng tự tin, đoàn quân của HLV Lampard chủ động dâng cao đội hình dồn ép đối phương trong những phút đầu tiên của trận đấu. Dẫu vậy Man City ngay lập tức lấy lại thế trận và tung ra những pha bóng đáp trả và ghi liền 2 bàn thắng trong vòng 2 phút, từ phút 19 đến phút 21.

Man City đè bẹp Chelsea ở vòng 17 Ngoại hạng Anh

Sớm bị dội hai gáo nước lạnh, Chelsea buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Dẫu vậy, khi vẫn đang mải mê tấn công, The Blues lại bất ngờ phải nhận đòn “hồi mã thương” của Man City ở phút 34. Mãi đến khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối cùng, Chelsea mới có được bàn thắng danh dự nhờ công của Hudson-Odoi.

Đội hình ra sân

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Zouma, Silva, Chilwell; Kante, Kovacic, Mount; Pulisic, Werner, Ziyech

Man City: Steffen; Cancelo, Dias, Stones, Zinchenko; Rodri, Gundogan; Silva, De Bruyne, Foden, Sterling

Chung cuộc: Huesca 0-1 Barca

Ghi bàn: de Jong (27’)

Hành quân đến sân của Huesca với những cái tên tốt nhất, Barcelona cho thấy sự vượt trội ngay từ những giây phút đầu tiên. Cầm bóng nhiều tuy nhiên Barca rất khó tiếp cận khung thành đối phương.

De Jong ghi bàn thắng duy nhất cho Barca

Phải đến phút 27, Messi tung một đường chuyền xuyên qua hàng phòng ngự Huesca. Bóng đi rất vừa tầm với đà băng xuống của De Jong và tiền đạo này cũng có tình huống chạm bóng nhạy cảm, khiến thủ môn Alvaro chỉ biết nhìn bóng đi vào lưới. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Đội hình ra sân:

Huesca: Álvaro - Pulido, Insúa, Siovas, Galán - Mosquera, Mikel Rico, Seoane - Sergio Gómez, Rafa Mir, Ontiveros

Barcelona: Ter Stegen - Dest, Lenglet, Araujo, Alba - Busquets, De Jong - Messi, Pedri, Dembélé – Braithwaite

Chung cuộc: Juventus 4-1 Udinese

Ghi bàn Juventus: Ronaldo (31', 70'), Chiesa (49'), Dybala (90+3') Udinese: Zeegelaar (90')

Juventus tiếp đón Udinese ở vòng 15 khi đã biết hai đối thủ chính là AC Milan và Inter đều dễ dàng có 3 điểm trước đó. Juventus liên tục tạo sức ép lên đối thủ.

Phút 31, nhận đường chuyền từ Aaron Ramsey, Cristiano Ronaldo đi bóng xộc thẳng vòng cấm rồi tung cú sút căng và hiểm hóc về góc xa đánh bại thủ thành Musso, mở tỷ số trận đấu. Ngay sau khi hiệp hai bắt đầu được 4 phút, Ronaldo kiến tạo để Federico Chiesa gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà.

Ronaldo lập cú đúp bàn thắng trong chiến tháng 4-1

Đến phút 70, Juventus có bàn thắng thứ 3. Người lập công không ai khác vẫn là cái tên quen thuộc Ronaldo, với một pha xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái. Bàn thắng còn lại của Juventus được ghi do công của Dybala. Trong khi đó đội khách chỉ ghi được 1 bàn danh dự.

Đội hình ra sân

Juventus: Szczesny, Sandro, Bonucci, De Ligt, Danilo, Ramsey, Bentancur, McKennie, Chiesa, Dybala, Ronaldo

Udinese: Musso, Maio, Bonifazi, Samir, Larsen, De Paul, Walace, Pereyra, Zeegelaar, Pussetto, Lassaga

Phong Trần

Bình luận bài viết