Khắc Ngọc, Đình Hoàng và Ngọc Tân đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay SLNA

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 13:44
5 /5 của 1 đánh giá

Rời SLNA, 3 cầu thủ Khắc Ngọc, Đình Hoàng và Ngọc Tân đều được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Và theo thông tin mới nhất những cầu thủ này đã tìm được bến đỗ mới.

Kết thúc V-League 2019, Sông Lam Nghệ An chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 7 và tiềm lực tài chính hạn chế đã khiến đại diện miền Trung gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ chân trụ cột và ổn định lực lượng. Rất nhiều những cầu thủ quan trọng của đội bóng phải nói lời chia tay sau khi kết thúc hợp đồng.

Hồ Khắc Ngọc, Trần Đình Hoàng và Võ Ngọc Tân là 3 trong số những trường hợp như vậy. Cụ thể tiền vệ Hồ Khắc Ngọc sẽ gia nhập Viettel với mức giá lót tay đến 2,5 tỷ đồng/người/năm.

Trong khi đó bộ đôi Trần Đình Hoàng và Võ Ngọc Tân sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức với giá trị chuyển nhượng không dưới 1 tỷ đồng/năm.

Sau khi chia tay SLNA, Khắc Ngọc, Đình Hoàng và Ngọc Tân đã tìm được bến đỗ

Ngoài những cầu thủ nội, SLNA cũng chia tay một loạt các ngoại binh từng là trụ cột của đội bóng như Michael Olaha, Damir Memoivic (đã gia nhập HAGL) và Joel Vinicius. Olaha và Memovic chỉ ký hợp đồng với đội bóng thành Vinh trong thời hạn 1 năm, còn Vinicius đến SLNA theo dạng cho mượn có thời gian nửa mùa giải từ TPHCM.

Trong khi SLNA chia tay với hàng loạt cầu thủ thì HAGL đang tích cực tăng cường lực lượng. Mới nhất đội bóng phố Núi chiêu mộ thành công hậu vệ Việt kiều Steven Đặng, người từng có những năm tháng theo học trường Đại học Mary Hardin-Baylor ở Hoa Kỳ với chuyên ngành điều dưỡng.

Trên thực tế chuyện SLNA “chảy máu” lực lượng không phải là câu chuyện mới mẻ. Thậm chí những CĐV cũng quá quen với hình ảnh cứ mỗi mùa giải qua đi, đội nhà lại mất vài cầu thủ tài năng. Suốt những năm qua, SLNA luôn phải bất lực nhìn các cầu thủ tài năng do mình đào tạo đến với các đội bóng giàu tiềm lực hơn.

Nhà tài trợ chính là vấn đề mà đội bóng xứ Nghệ không có quyền tự quyết và viễn cảnh về một cuộc chia tay hàng loạt giống như những gì đã diễn ra suốt nhiều năm qua lại đang hiện hữu với SLNA khi mùa giải 2019 chính thức hạ màn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam