Chia tay Hải Phòng, HLV Ngô Quang Trường trở lại SLNA

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nói lời chia tay với CLB Hải Phòng khi V-League 2019 khép lại, HLV Ngô Quang Trường đã trở lại SLNA với nhiệm vụ dẫn dắt đội trẻ đội bóng xứ Nghệ.

Sau khi V-League 2019 khép lại, HLV Ngô Quang Trường đã nói lời chia tay với CLB Hải Phòng với tư cách là một giám đốc kỹ thuật đội bóng đất cảng từ đầu năm 2018.

Theo thông tin mới nhất, HLV Ngô Quang Trường đã trở lại SLNA với nhiệm vụ dẫn dắt đội trẻ đội bóng xứ Nghệ. Theo đó chiến lược gia này sẽ tạm thời đảm nhận đội U17 SLNA.

Trước đó vào năm 2016, sau giai đoạn lượt đi ở V-League HLV Ngô Quang Trường đã đề đạt nguyện vọng thôi chức HLV trưởng từ sau giai đoạn lượt đi , tuy nhiên sau đó lãnh đạo SLNA động viên và HLV này tiếp tục dẫn dắt đội đến hết mùa giải.

Sau khi mùa giải kết thúc, HLV Ngô Quang Trường tiếp tục có đơn xin nghỉ việc và cuối cùng đã được lãnh đạo đội bóng chấp thuận. Người lên thay anh là HLV Nguyễn Đức Thắng.

Chia tay Hải Phòng, HLV Ngô Quang Trường trở lại SLNA

HLV Ngô Quang Trường có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ của SLNA, từng cùng U17 SLNA vô địch quốc gia năm 2002. Cuối năm 2014, khi HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ xin từ chức, đội bóng xứ Nghệ đôn HLV này lên đội 1. Mùa 2015, SLNA dưới thời Ngô Quang Trường xếp hạng 5. Nhưng sang mùa 2016, SLNA với việc không có ngoại binh giỏi và các trụ cột ra đi gần hết nên chỉ cán đích vị trí 9/14.

Sau 2 năm dẫn dắt SLNA, HLV Ngô Quang Trường rời vị trí thuyền trưởng, quay lại công tác đào tạo trẻ. Tháng 4/2018, cựu HLV trưởng SLNA được CLB Hải phòng mời về làm giám đốc kỹ thuật theo dạng biệt phái. Và giờ đây chiến lược gia này sẽ trở về Nghệ An làm công tác huấn luyện đội đội U17 SLNA.

Mới đây, một huấn luyện viên khác của Nghệ An là HLV Nguyễn Thành Công cũng đã nói lời chia tay CLB Sài Gòn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam