Thầy Park nhận vinh dự đặc biệt tại quê nhà sau khi giành giải AFF Awards

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 09:11
5 /5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi huấn luyện viên Park Hang Seo được vinh danh ở AFF Awards, những lời chúc mừng đặc biệt dành cho ông đã được gửi đi từ quê nhà Sancheong, Hàn Quốc.

Tối 8/11, AFF Awards Night đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của lãnh đạo FIFA, AFC, AFF và các cầu thủ, huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á. 

Trong buổi lễ này, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh ở hạng mục huấn luyện viên của năm trong đêm gala AFF Award Night 2019. Đây là hạng mục mà thầy Park cùng huấn luyện viên Tan Cheng Hoe là 2 cái tên được đề cử ở vòng cuối cùng.

Không lâu sau khi huấn luyện viên Park Hang Seo được vinh danh ở AFF Awards, những lời chúc mừng đặc biệt dành cho ông đã được gửi đi từ quê nhà Sancheong, Hàn Quốc.

Theo đó, một trường tiểu học ở Sancheong, nơi ông Park sinh ra và lớn lên, đã treo một tấm băng rôn lớn mang tựa đề: “Người dân Sancheong tự hào về Park Hang Seo. Chúc mừng ông với danh hiệu cao quý của AFF”.

Trường tiểu học treo tấm băng rôn này cũng là nơi thầy Park thường xuyên ghé thăm mỗi chuyến về quê thăm gia đình.

Quê nhà treo băng rôn mừng danh hiệu AFF Awards của HLV Park

Tại Hàn Quốc, không nhiều cá nhân ở xứ sở kim chi có vinh dự được các trường học địa phương treo băng rôn vinh danh như HLV Park Hang Seo. Chính vì vậy treo băng rôn ở nơi công cộng là việc làm đặc biệt tôn vinh một cá nhân có tầm ảnh hưởng và nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Với ý nghĩa trên, có thể thấy người dân Hàn Quốc đã rất trân trọng giải thưởng mà AFF đã dành cho HLV Park Hang Seo.

Giải thưởng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của thầy Park, của bóng đá Việt Nam mà còn là niềm kiêu hãnh của người dân Hàn Quốc.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam