Khán giả được vào sân Hàng Đẫy xem CLB Viettel

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Viettel vừa nhận nguồn động lực lớn trước ngày V.League 2021 trở lại khi sân nhà Hàng Đẫy được đón khán giả vào theo dõi.

Cuối tuần này, nhà đương kim vô địch Viettel sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2021. Trước trận, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã nhận lợi thế lớn khi sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của các cổ động viên nhà.

Theo đó, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ra văn bản chấp thuận cho phép sân vận động Hàng Đẫy mở cửa đón khán giả ở trận đấu giữa CLB Viettel và Bình Dương. Cụ thể, BTC sân Hàng Đẫy sẽ được đón gần 2.000 CĐV vào sân theo dõi.

CLB Viettel sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà

Đại diện CLB Viettel cho biết: "Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã đồng ý chủ trương việc Trung tâm Thể thao Viettel để khách và khán giả dự các trận đấu của Câu lạc bộ Viettel giai đoạn 1 V.League 2021 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Do tình hình dịch bệnh mới chỉ ở mức tạm thời kiểm soát nên Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu Trung tâm Thể thao Viettel nâng cấp độ phòng dịch Covid-19 lên mức cao nhất khi tổ chức các trận thi đấu".

Nhà ĐKVĐ V.League hướng tới sự trở lại lạc nhất

Theo hướng dẫn của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), với các trận hạn chế khán giả, khoảng cách giữa các khán giả được kiểm soát theo quy định của Bộ Y tế (tối thiểu 1m). Khán giả đến xem phải được bố trí trải đều trên các khu vực khán đài.

Đáng chú ý, công tác phòng chống lây lan dịch Covid-19 sẽ được VPF thắt chặt khi tất cả cầu thủ, ban huấn luyện, thành viên BTC và các khán giả sẽ phải kiểm tra thân nhiệt trước khi vào sân. Những người có nhiệt độ cơ thể trên 37 độ 5 sẽ không được tham dự hay theo dõi các cuộc so tài

Theo lịch thi đấu, CLB Viettel sẽ gặp Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào chiều 14-3 tới. Hiện tại, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho ngày bóng đá Việt Nam trở lại. Nhà ĐKVĐ V.League đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay khi chỉ có 1 điểm sau 2 trận.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam