Đâu là mối lo lớn của HLV Park Hang Seo trước thềm VL World Cup 2022?

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 15:32
3.8 /5 của 5 đánh giá

Trong bài viết mới đây của mình, tờ MK Sports (Hàn Quốc) vừa chỉ ra mối lo lớn đối với HLV Park Hang Seo trước khi ĐT Việt Nam bước vào vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mục tiêu lớn nhất của ĐT Việt Nam trong năm nay là việc lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, ngoài việc phải tập luyện trong nước, chấn thương cũng đang là nỗi lo với HLV Park Hang Seo

Mới đây, trang báo nổi tiếng Hàn Quốc, MK Sports vừa có bài viết chỉ ra mối lo lớn nhất với thầy Park vào thời điểm này. Cụ thể, cây bút Park Chan Hyung có bài viết với nội dung: “Ngôi sao số một của tuyển Việt Nam – Nguyễn Quang Hải (24 tuổi) vừa bị chấn thương đầu gối.

Chắc chắn, HLV Park Hang seo đang phải lo lắng bởi ông không muốn mất thêm bất kỳ cầu thủ nào ở vòng loại World Cup. Sau khi biết tin Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự quan tâm sâu sắc, bao gồm cả việc cử trợ lý y tế Choi Ju Young đến thăm khám.

Quang Hải vẫn đang dính chấn thương

Nguyễn Quang Hải từng lập công lớn giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và là cầu thủ xuất sắc nhất giải năm đó. Trong năm 2019, anh cũng tiếp tục trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang Seo sẽ phải lo lắng về chấn thương của Quang Hải dù tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup”.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 

Trước đó, Quang Hải dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối và không thể tham dự trận giao hữu Hà Nội FC và Phú Thọ trên sân Hàng Đẫy. Dù đây không phải vấn đề quá nghiêm trọng song việc tiền vệ sinh năm 1997 bị đau và không thể ra sân cũng đủ khiến chiến lược gia người Hàn Quốc lo lắng.

Đó là mối lo của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam 

Quang Hải là nhân tố không thể thiếu ở ĐT Việt Nam với lối chơi sáng tạo cùng kĩ thuật thượng thừa. Ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC là cái tên thường xuyên tạo ra đột biến cho đội bóng.

Có thể chấn thương của Quang Hải hiện tại là khá nhẹ nhưng thầy Park lo âu bởi những ảnh hưởng về sau. Hiện tại, ĐT Việt Nam gần như đã chắc chắn không có sự phục vụ từ Đoàn Văn Hậu trong các trận đấu vào tháng 6 tới vì chấn thương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam