Cầu thủ Khánh Hòa trở lại tập luyện sau khi được cam kết trả lương

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 18:28
3.3 /5 của 5 đánh giá

Sau khi được hứa sẽ trả đủ các khoản lương và lót tay bị nợ nhờ nguồn tiền của nhà tài trợ lẫn bán cầu thủ, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã tập luyện trở lại.

Mới đây, các cầu thủ của Khánh Hòa quyết định đồng loạt đình công, không tập luyện do không nhận được các khoản tiền lương thưởng cũng như lót tay bị thiếu kể từ đầu năm 2020.

Cách đây 2 tháng, lãnh đạo các cơ quan ban ngành của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa có hứa sẽ hoàn thành đủ các khoản tiền về lương, lót tay cho cầu thủ Khánh Hòa. Thậm chí, lãnh đạo tỉnh còn hứa động viên với số tiền 100 triệu đồng và Sở VH-TT tặng 10 triệu đồng cho các cầu thủ.

Cầu thủ Khánh Hòa bỏ tập ngày 16 và 17/9

Nhưng đến thời điểm này, thầy trò ông Võ Đình Tân vẫn chưa nhận được tiền lượng đang bị nợ và đặc biệt, không thấy bất cứ động tĩnh nào từ phía các cơ quan có thẩm quyền. Bức xúc trước sự im lặng này, các cầu thủ đã bỏ tập luyện từ ngày 16/9 vừa qua. “Chỉ một vài cầu thủ trẻ, không bị ảnh hưởng mới tập luyện. Còn lại gần như toàn đội đều nghỉ tập”, một cầu thủ của Khánh Hòa cho biết.

Đến sáng nay (18/9), sau khi được hứa sẽ thanh toán đầy đủ lương và lót tay bị nợ, các cầu thủ đã trở lại tập luyện bình thường.

Sau cuộc họp giữa ban huấn luyện và các cầu thủ vào chiều 17/9, các cầu thủ đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất đã quyết định trở lại tập luyện. Theo đó, các cầu thủ được cam kết sẽ nhận 100% lương của 3 tháng 8, 9 và 10. Tuy nhiên, tiền lót tay của các cầu thủ sẽ giảm so với thương thảo trước đó.

Nguồn tiền để đội bóng phố biển trả cho các cầu thủ đến từ việc có 1 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ủng hộ 1 tỷ đồng, từ nhà tài trợ của đội bóng và tiền bán 3 cầu thủ Trần Đình Khương, Lâm Ti Phông và Trùm Tỉnh, những người khả năng cao sẽ đầu quân cho CLB TP.HCM.

Cầu thủ Khánh Hòa sẽ sớm được trả tiền lương, lót tay

Sau khi đội bóng phố Biển nhận được tiền chuyển nhượng cũng như các đơn vị tài trợ, các cầu thủ sẽ được trả lương. Các cầu thủ Khánh Hòa kỳ vọng rằng tiền sẽ đến tài khoản trong vài ngày tới chứ không phải rơi vào tình cảnh “hứa” dài hạn như thời gian vừa qua.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam