Khánh Linh tự nhận "mẹ đơn thân", Bùi Tiến Dũng lập tức lên tiếng

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 18:42
3 /5 của 29 đánh giá

Trước những động thái gây hoang mang của người vợ chưa cưới Nguyễn Khánh Linh như tự nhận là "mẹ đơn thân", xóa ảnh ăn hỏi,...trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lập tức lên tiếng.

Những động thái liên tiếp của Nguyễn Khánh Linh – vợ chưa cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng gần 1 ngày qua khiến dư luận hết sức hoang mang. Từ tối qua 12/9, Khánh Linh đã thể hiện tâm trạng bất ổn khi đăng tải những story ẩn ý trên Instagram về cách đối xử của người đàn ông với người phụ nữ của mình.

"Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt.

Đừng để người phụ nữ của mình sáng ngóng chiều trông, mỗi một lời hỏi han, động viên cũng không có. Đừng để người phụ nữ ấy phải quanh quẩn trong mớ hỗn độn của chính bản thân trong khi bạn là người có thể dắt cô ấy ra khỏi những điều tệ hại đó.

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ "Muộn".

Story ẩn ý của Khánh Linh

Cô nàng cũng khẳng định cuộc sống không chỉ có mỗi màu hồng như dấu hiệu cho thấy cuộc sống hôn nhân giữa cô và Tiến Dũng đang gặp trục trặc. Thậm chí, đến chiều nay 13/9, Khánh Linh còn gây sốc khi chuyển Facebook về trạng thái “độc thân”, đặt miêu tả là “single mom” (tạm dịch: mẹ đơn thân). Cô cũng bỏ theo dõi Tiến Dũng trên Instagram và xóa sạch ảnh chụp chung cùng Tiến Dũng, kể cả ảnh ở lễ ăn hỏi cách đây hơn 1 năm.

Động thái lạ liên tiếp của Khánh Linh

Trước những nghi vấn về rạn nứt trong mối quan hệ của cặp đôi này, Tiến Dũng đã vội vàng lên tiếng đính chính: “Không có chuyện gì đâu, chỉ là Linh giận dỗi chút thôi”. Không rõ thực hư mọi chuyện ra sao, nhưng từ lời khẳng định của Tiến Dũng, người hâm mộ của cả 2 có thể tạm yên tâm và tin tưởng cặp đôi sẽ sớm làm lành trong thời gian tới.

Gia đình nhỏ của Tiến Dũng và Khánh Linh

Tiến Dũng và Khánh Linh yêu nhau hơn một năm trước khi làm lễ ăn hỏi vào giữa năm 2019. Hiện tại, cả 2 có một cô con gái nhỏ vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.