Tuyển thủ Việt Nam tham gia dự án âm nhạc ý nghĩa

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 16:49
2.8 /5 của 117 đánh giá

Hai tuyển thủ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải đã cùng nhau tham gia dự án âm nhạc “Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu” như lời cám ơn dành tặng các y, bác sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.

Ngay sau chiến thắng 4-1 của Viettel trước B. Bình Dương tại tứ kết Cúp Quốc gia, trung vệ Quế Ngọc Hải bất ngờ chia sẻ về một dự án âm nhạc rất ý nghĩa cùng người đồng đội Nguyễn Trọng Hoàng và hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga.

Dự án mang tên “Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu”, do nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ chắp bút, được Tuyết Nga thực hiện cùng Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, HLV trưởng đội tuyển đá cầu Việt Nam Đào Thái Hoàng Phúc, MC Công Tố và Top 3 Vietnam Idol 2016 Đinh Quang Đạt.

2 tuyển thủ quốc gia Việt Nam tham gia dự án âm nhạc ý nghĩa

Đây là lời cảm ơn và cổ cũ tinh thần mà Ngọc Hải và Trọng Hoàng dành cho các các y, bác sĩ trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.

“Khi nghe nói về những thông điệp vô cùng ý nghĩa của bài hát là những lời cảm ơn dành cho các y, bác sĩ của tuyến đầu chống dịch thì mình đồng ý tham gia dự án ngay mà không do dự dù mình hát không hay lắm.

Nhưng hy vọng qua những lời của bài hát này sẽ giúp các y, bác sĩ có thêm động lực để tiếp tục chiến đấu. Đó cũng là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của 1 người dân gửi đến bác y, bác sĩ vì những hy sinh lớn lao mà họ dành cho đất nước Việt Nam”, thủ quân ĐT Việt Nam chia sẻ.

Dự án là lời cảm ơn gửi đến các y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch Covid-19

Chia sẻ về kỷ niệm khó quên trong thời gian thực hiện dự án, Trọng Hoàng tiết lộ ban đầu anh cùng Ngọc Hải vô cùng bỡ ngỡ khi bước vào phòng thu. Nhưng với sự chân thành cùng sự giúp đỡ cua hoa hậu Tuyết Nga cả hai đã thực hiện tốt công việc của mình.

→ Xem thêm: 7msport

“Tôi hy vọng dự án này sẽ giúp tôi, Quế Ngọc Hải và hoa hậu Tuyết Nga góp một phần nhỏ bé, như lời cảm ơn sâu sắc của mình cũng như mọi người tới những chiến sĩ ngành y vất vả nơi tuyến đầu. Tôi mong bài hát sẽ được mọi người đón nhận với tinh thần nhân văn thế này”, Trọng Hoàng chia sẻ với Thanh Niên.

Lộc Bát - Bongda365

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.