Khi “bàn thắng” cứ mãi ngoảnh mặt

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Có những thời điểm bàn thắng đến vào lúc mà người ta không ngờ nhất. Tuy nhiên, cũng có những khi, ngỡ là bàn thắng đã ở rất gần nhưng may mắn thì lại ngoảnh mặt.

>> Tham khảo thêm:

Tình huống diễn ra ở giải U19 châu Á mới đây giữa Hàn Quốc và Việt Nam là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Phút thứ 8 của trận đấu, sau pha phối hợp với đồng đội, cầu thủ đội bóng xứ kim chi là Oh Se – Hun tung cú sút bằng chân trái quyết đoán.

Pha dứt điểm ở cự ly gần này khiến thủ môn của U19 Việt Nam, Dương Tùng Lâm không có bất cứ cơ hội nào để cản phá tuy nhiên  sau khi vượt qua tầm kiểm soát người gác đền bên phía đội bóng chúng ta, bóng lần lượt chạm cột dọc bên phải trước khi chạm cột dọc bên trái và bật ra ngoài.

ban thang ngoanh mat
U19 Hàn Quốc có pha bỏ lỡ khó tin

Chưa dừng lại ở đó, đồng đội của Oh Se – Hun cũng rất nhanh băng vào đá bồi, dù vậy, ở vị trí thậm chí còn gần hơn, cầu thủ này lại đưa bóng đi chạm xà ngang khung thành Việt Nam, qua đó bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu.

Pha bóng “như ma ám” đó khiến cho khán giả cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng khi các cầu thủ U19 Hàn Quốc dù dứt điểm liên tục song không thể ghi bàn. Tuy nhiên, dẫu được may mắn ủng hộ trong pha bóng đó thì rốt cuộc, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phải chấp nhận thất bại 1-3 trước đối thủ.

ban thang ngoanh mat
Khi bàn thắng “ngoảnh mặt” với họ

Ngoài tình huống “ma ám” trên thì đây còn là cuộc chạm trán mà người hâm mộ được chứng kiến trọng tài thổi tới 3 quả penalty cho đội bóng xứ kim chi. Hàn Quốc thực hiện thành công 2 trong số đó để có ngôi đầu bảng, trong khi, Việt Nam ra về trắng tay.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết