Đánh bại Malaysia, Việt Nam và Quang Hải nhận mưa lời khen từ… báo Thái

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 08:09
5 /5 của 1 đánh giá

Với chiến thắng ấn tượng trước Malaysia trên sân nhà ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 10/10, ĐT Việt Nam cùng cá nhân Quang Hải đã bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen từ báo giới Thái Lan.

Trước quyết tâm cũng như khát khao của Malaysia, ĐT Việt Nam đã thi đấu rất bình tĩnh để hoá giải các đợt tấn công từ phía đối phương trước khi hạ gục người Mã với siêu phẩm volley đẹp mắt do Quang Hải thực hiện.

Pha lập công đó không chỉ giúp thầy trò Park Hang Seo có được chiến thắng mà đấy còn là 3 điểm đầu tiên của chúng ta ở . Chính màn trình diễn ấn tượng đã thể hiện trong trận đấu với Malaysia giúp ĐT Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau trận.

Theo đó, trang Fox Sports phiên bản Thái Lan nói về chiến thắng vừa qua của chúng ta với dòng tiêu đề: “Sao Vàng một lần nữa tỏa sáng, Việt Nam đánh bại Malaysia đầy thuyết phục” trong khi tờ Siam Sports lại giật tít: “Quang Hải chói sáng, nâng bước Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia”.

Ngoài ra, tờ báo nổi tiếng Thái Lan là Siam Sports còn khẳng định thêm kết quả thuyết phục mà thầy trò Park Hang Seo tạo ra với dòng: “Đội chủ nhà hoàn toàn chiếm ưu thế và tỏ ra lấn lướt so với Malaysia. Đây là trận đấu mà trong suốt 90 phút, Malaysia chỉ có nổi một cú sút duy nhất, nguyên nhân bởi lối chơi chặt chẽ của Việt Nam”.

Báo Thái hết lời ca ngợi tuyển Việt Nam và Quang Hải sau chiến thắng trước người Mã

Tờ Matichon viết khá ngắn gọn: “Việt Nam xứng đáng là Vua Đông Nam Á. Họ chính là đội duy nhất ở khu vực Đông Nam Á giành chiến thắng trong loạt đấu ngày 10/10. Trái với Việt Nam, các đội bóng khác đều phải chịu những thất bại đậm, từ Campuchia, Myanmar, Singapore đến Indonesia”.

Rõ ràng, thắng lợi vừa qua đang tạo ra tiếng vang lớn cho ĐT Việt Nam đồng thời truyền cho họ sự tự tin trước cuộc chạm trán Indonesia cũng trog khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 15/10 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam