Không chạm bóng, vẫn có bàn thắng chỉ sau…13 giây

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Thông thường, phải rất cố gắng có bóng và triển khai tình huống bóng thì chúng ta mới có thể ghi bàn vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, điều này không diễn ra với đội trẻ của Sporting Lisbon khi họ chỉ mất vỏn vẹn 13 giây đã có thể ăn mừng mà không cần chạm bóng.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu thuộc giải U17 Bồ Đào Nha giữa Sporting Lisbon với Uniao Almeirim, sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu được vang lên, các cầu thủ đội khách đã thực hiện các đường chuyền qua lại trước khi bóng được đưa về cho thủ môn.

Tuy nhiên, thay vì phá bóng lên phía khung thành đối phương, người gác đền trẻ tuổi này đã sút hụt đồng thời khiến quả bóng lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của mọi cầu thủ trên sân. Vậy là đội chủ nhà Sporting có bàn mở tỉ số chỉ sau vỏn vẹn…13 giây bóng lăn.

Không chạm bóng, U17 Sporting vẫn có bàn thắng sau…13 giây

Thậm chí, các cầu thủ của họ còn chưa phải chạm bóng bất cứ một lần nào. Chính pha lập công từ “trên trời rơi xuống” nói trên đã giúp cho đội bóng trẻ của thủ đô giành chiến thắng đậm chung cuộc với tỉ số 4-0, trong khi bàn thắng ấy được miêu tả như pha phản lưới kì lạ nhất lịch sử bóng đá.

Tờ The Guardian (Anh) đã đăng lại đoạn video nói trên kèm theo bình luận “Khoảnh khắc kì lạ” trong khi trang Twitter của ESPN viết: “Sporting đã ghi bàn chỉ sau 13 giây và thậm chí các cầu thủ của họ còn không chạm được vào bóng”.

ban thang
Pha bóng khiến tất cả phải ngỡ ngàng

Nhiều fan hâm mộ sau khi chứng kiến bàn thắng nói trên còn châm trọc rằng Jurgen Klopp nên cho Liverpool thử chơi kiểu pressing như vậy để tăng thêm sự giải trí cho trận đấu.

Dương Anh

Bình luận bài viết