Không chịu “kém miếng” Messi, Ronaldo cũng lập nên cột mốc vĩ đại

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày Messi tỏa sáng giúp Barcelona vô địch La Liga, Ronaldo cũng không chịu kém cạnh khi đạt cột mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp CLB trong trận đấu với Inter.

Tham khảo thêm:

Pha lập công duy nhất của siêu sao Lionel Messi ở phút 62 giúp cho Barcelona đánh bại Levante với tỉ số tối thiểu, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga sớm trước 3 vòng đấu. Với riêng cá nhân Messi, chức vô địch vào rạng sáng nay là lần thứ 10 anh có vinh dự nâng cao danh hiệu nói trên cùng gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, đây là năm đầu tiên mà tiền đạo người Argentina vô địch La Liga với tư cách là đội trưởng CLB.

Không chịu “kém miếng” Messi, Ronaldo cũng lập nên cột mốc vĩ đại

Không chịu kém miếng kỳ phùng địch thủ, mới đây Ronaldo cũng kịp lập nên kỷ cột mốc vĩ đại đạt cột mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp CLB, vượt mặt Messi với 597 bàn.

Cụ thể bàn thắng ở phút 62 của Ronaldo vào lưới Inter, giúp nhà vô địch Serie A có được trận hòa trên sân khách. Mặc dù trận đấu này không còn quá nhiều ý nghĩa với “Lão bà” tuy nhiên nó lại có ý nghĩa cực lớn với CR7 trong ngày anh lập nên cột mốc mới.

Ronaldo vượt mặt Messi với 600 bàn thắng ghi được cho CLB

Ronaldo đã ghi 5 bàn thời còn khoác áo Sporting Lisbon, 118 bàn ghi cho Man United, 450 bàn cho Real Madrid và 27 bàn cho Juventus.

Mùa giải này Ronaldo đã có cho mình 20 bàn thắng tại Serie A mùa giải này, và anh đã trải qua 10 mùa giải liên tiếp đạt tới con số này kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Real Madrid vào năm 2009.

Phong Trần

Bình luận bài viết