Không được thi đấu tại STVV, Công Phượng vẫn được truyền thông Indonesia dè chừng

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không được thi đấu thường xuyên nhưng Công Phượng vẫn được báo chí Indonesia đánh giá rất cao.

Đã khá lâu rồi, Nguyễn Công Phượng không được điền tên vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense. Thế nhưng cầu thủ người Nghệ An vẫn luôn là một quân bài chiến thuật cực kỳ quan trọng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Ngoài Công Phượng, danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam còn có cả Đoàn Văn Hậu – cầu thủ vừa được SC Heerenveen chiêu mộ.

Điều này khiến truyền thông Indonesia cảm thấy rất e dè trước danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT xứ Vạn đảo. Thậm chí, cây viết Metta Rahma Melati của tờ Bola Sport còn tỏ ra lo lắng khi hàng công ĐT Việt Nam xuất hiện cái tên Công Phượng:

“Việt Nam đã gọi 25 cầu thủ để chiến đấu với Malaysia và Indonesia, bao gồm cầu thủ của các câu lạc bộ Châu Âu. Đặc biệt là Nguyễn Công Phượng – một chân sút có thể tạo ra đột biến. Tiền đạo sinh năm 1995 đang thi đấu cho đội bóng đẳng cấp hàng đầu của giải VĐQG Bỉ là Sint Truiden”.

Báo Indo lo lắng bởi ĐT Việt Nam có những ngôi sao thi đấu tại châu Âu

Dù được truyền thông Indonesia đánh giá rất cao, Công Phượng khó có cơ hội được đá chính ở hai trận đấu sắp tới. Điều này xuất phát từ việc chân sút 24 tuổi đang ngồi dự bị dài hạn tại Sint Truiden. Công Phượng cũng đã trải qua 9 tháng liền không ghi được bất kỳ bàn thắng nào và cầu thủ sinh năm 1995 sẽ phải rất cố gắng để tìm lại bản thân.

Sáng nay (7/10), Nguyễn Công Phượng đã về đến Hà Nội và hội quân cùng ĐT Việt Nam. Được biết, cựu tiền đạo của HAGL sẽ có mặt trên sân tập của ĐT Việt Nam vào chiều cùng ngày.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam