Liên tục không được thi đấu, Công Phượng khiến báo Hàn Quốc lo lắng

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Việc không được thi đấu thường xuyên tại Sint-Truidense đã khiến truyền thông Hàn Quốc lo lắng cho phong độ của cựu cầu thủ Incheon United.

Công Phượng đang trải qua những ngày tháng không mấy vui vẻ tại Sint Truidense khi tiền đạo này liên tục không được đăng ký thi đấu trên đất Bỉ. Mới đây, Nguyễn Công Phượng đã trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 10/10 sắp tới.

Mặc dù vậy, phong độ của tiền đạo gốc Nghệ An này vẫn đang bị đặt một dấu hỏi sau một thời gian khá dài không thi đấu. Tờ Sports Hankooki của Hàn Quốc cũng tỏ ra khá lo lắng cho cựu cầu thủ của Incheon United trong trận đấu quan trọng sắp tới của ĐT Việt Nam:

“Tiền đạo của ĐT Việt Nam vừa rời CLB Incheon để chuyển sang chơi cho CLB Sint-Truiden của Bỉ. Tại đây Công Phượng mới chỉ có đúng 20 phút được vào sân ở trong trận thua trước Club Brugge”.

Phong độ của Công Phượng đang bị đặt một dấu hỏi lớn

“Với việc ít được thi đấu tại Bỉ trong hơn 2 tháng qua, khiến cho cảm giác bóng của Công Phượng không còn được như xưa. Đây là điều mà HLV Park Hang Seo bận tâm nhất ở lần tập trung này. Ông muốn Công Phượng tập trung sớm cùng đội tuyển Việt Nam để làm quen và lấy lại cảm giác bóng. Nhưng điều này là không thể do quy định của FIFA”.

Tại AFF Cup 2018, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe chạm trán đội tuyển Việt Nam 3 lần và để thua tới 2. Ở trận đấu vòng bảng, Công Phượng là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết