Không hoãn trận Sài Gòn gặp SLNA ở vòng 3 V.League

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 18:20
3.1 /5 của 3 đánh giá

Đã có thông tin cho rằng trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA ở vòng 3 V.League 2021 bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên thông tin này đã được đính chính.

Chiều nay 29/1, trang facebook chính thức của CLB SLNA đã thông báo trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA đã chính thức bị hoãn. Tuy nhiên trận đấu này không hề bị hoãn lại và vẫn diễn ra bình thường.

Cụ thể, ông Nguyễn Minh Ngọc – Tổng giám đốc VPF, đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã khẳng định: “Quyết định của UBND TP.HCM cho phép trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA trên sân Thống Nhất ở vòng 3 vẫn diễn ra như bình thường, có điều UBND TP.HCM đã nhắc nhở BTC trận đấu cần có những biện pháp để phòng chống dịch Covid-19 cho hiệu quả và bảo đảm an toàn cho những người tham gia”.

Trận Sài Gòn FC gặp SLNA không bị hoãn

Đáng chú ý, thông tin không chính xác rằng trận đấu trên sân Thống Nhất bị hoãn lại được trang facebook chính thức của CLB SLNA đăng tải, sau đó có những trang khác dẫn theo. Việc này khiến các cổ động viên đội bóng xứ Nghệ ở phía Nam rất hoang mang, vì họ đã chuẩn bị từ nhiều ngày qua để có thể đến sân theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, sau đó thông tin này đã được phía SLNA rút xuống.

Được biết hội cổ động viên SLNA ở khu vực phía Nam đã kêu gọi nhau đến sân Thống Nhất để ủng hộ độ nhà và dự kiến sẽ có khoảng 3 ngàn người mua vé vào xem trận đấu. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 có thể sẽ khiến không ít khán giả không thể vào sân.

Liên lạc với BTC sân Thống Nhất, những người trong BTC sân đã cho biết trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA vẫn diễn ra theo lịch ban đầu, tức 19h15 ngày 30/1. Tuy nhiên, BTC sẽ hạn chế việc bán vé vào sân theo quy định của UBND TP.HCM.

Hạn chế khán giả xem trận Sài Gòn FC gặp SLNA

Như vậy, có 4 trận đấu của vòng 3 V.League phải hoãn. Những trận đấu bị dời lịch bao gồm: Hải Phòng - Hà Nội, Quảng Ninh - TP.HCM, Đà Nẵng - Hà Tĩnh và Viettel - Bình Dương. VPF cũng thông báo V.League 2021 tạm hoãn vòng đấu thứ 4 và không đưa ra ngày giải đấu có thể trở lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam