Văn Đức khiến SLNA âu lo trước vòng 3 V.League

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 19:56
5 /5 của 4 đánh giá

Trước chuyến làm khách trước Sài Gòn FC ở vòng 3 V.League, SLNA đang cảm thấy âu lo trước tình hình sức khỏe của tiền vệ Phan Văn Đức.

Chiều nay (28/1), SLNA có buổi tập trên sân Phú Thọ (TP.HCM) để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Sài Gòn ở vòng 3 V.League 2021. Đáng chú ý, tiền vệ Phan Văn Đức có dấu hiệu chấn thương sau khi thi đấu trọn vẹn cả 2 vòng đầu tiên của V.League 2021.

Theo ghi nhận của Zing, Văn Đức không tập luyện các bài chiến thuật cùng đồng đội. Chân sút sinh năm 1996 thực hiện các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng như khởi động, chạy bộ và tâng bóng.

Văn Đức phải chườm đá, có dấu hiệu chấn thương vì quá tải

Văn Đức cũng ra nghỉ sớm trong lúc đồng đội tập luyện. Sau đó, anh được chườm đá ở vùng cơ đùi sau chân trái. Đây là vùng cơ dễ bị tổn thương khi hoạt động quá tải, nhất là đối với các cầu thủ sử dụng nhiều tốc độ như tiền vệ 24 tuổi.

Lúc này, Văn Đức chính là niềm hy vọng lớn nhất của SLNA. Trong 2 trận đã qua, anh thi đấu trọn vẹn 180 phút và ghi được một bàn thắng vào lưới CLB Bình Định.

Đội bóng xứ Nghệ đang bị tổn thất lực lượng nặng nề khi 2 trung vệ Hoàng Văn Khánh và Thái Bá Sang bị treo giò vì đã nhận thẻ đỏ. Trong cuộc đối đầu Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 2, HLV Ngô Quang Trường buộc phải sử dụng ngoại binh Igor Jelic dù anh chưa đủ thể lực.

Chân sút sinh năm 1996 đang là niềm hi vọng số 1 của SLNA

Trong khi đó, tân binh Bruno Henrique chưa thi đấu trận nào cùng SLNA. Chân sút này bỏ lỡ 2 trận đầu tiên vì không đảm bảo thể lực. Cựu cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiếm suất ngoại binh thứ 3 của SLNA từ tay Felipe Martins, người ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp HAGL. Nhiều khả năng Bruno được đá chính trong cuộc đối đầu Sài Gòn FC.

Hiện tại, SLNA đang xếp thứ 10 trên BXH V.League 2021 dưới chính Sài Gòn FC – đội đã có được 3 điểm sau 2 trận. Một kết quả tốt là điều mà thầy trò HLV Ngô Quang Trường hướng tới trên sân khách.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA ở vòng 3 V.League sẽ diễn ra vào 19h15 tối ngày 30/1.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam