Tuấn Anh sung mãn trong buổi tập mới nhất của HAGL

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 14:30
4 /5 của 6 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại sân tập cùng HAGL chuẩn bị cho trận đấu gặp Bình Định tại vòng 3 V.League 2021. Với tình hình hiện tại, không quá khó hiểu nếu như tiền vệ sinh năm 1995 được Kiatisak điền tên vào đội hình xuất phát.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chưa đá một phút nào ở V.League 2021 vì vấn đề sức khỏe. Vắng người đội trưởng, đội bóng phố Núi vất vả giành 3 điểm sau 2 vòng đấu đã qua trước Sài Gòn và SLNA.

Trước trận gặp SLNA cuối tuần trước, tiền vệ người Thái Bình đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên theo xác nhận của HLV Kiatisak sau trận, Tuấn Anh chưa sẵn sàng 100%, nên ông chưa dám tung tiền vệ này vào sân, nhất là trước đối thủ nổi tiếng đá rát như đội bóng xứ Nghệ.

Tuấn Anh sẵn sàng ra sân ở trận gặp Bình Định

Ở buổi tập mới nhất của HAGL, Tuấn Anh vẫn góp mặt. Khác với những buổi tập trước, đội trưởng của đội bóng phố núi tham gia đầy đủ các bài tập và giáo án mà ban huấn luyện đưa ra. Ngoài ra, anh cũng không ngại va chạm trong các tình huống tranh chấp bóng.

Với tình hình hiện tại, không quá khó hiểu nếu như tiền vệ sinh năm 1995 được Kiatisak điền tên vào đội hình xuất phát ở trận gặp Bình Định vào ngày 31/1 tới.

Tuấn Anh tham gia đầy đủ các bài tập và phần đối kháng

Sự thiếu vắng Tuấn Anh trong 2 trận đấu vừa qua khiến người đồng đội thân thiết Lương Xuân Trường lâm vào thế khó. Xưa nay, Tuấn Anh thường xuyên làm nhiệm vụ quét hỗ trợ cho Trường triển khai bóng tấn công. Vì thế, mỗi khi thiếu vắng Tuấn Anh, công việc của Trường tăng lên gấp bội. Xuân Trường vốn dĩ không thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trụ. Anh chỉ phát huy tối đa sức mạnh khi đá cặp cùng một cầu thủ có khả năng đánh chặn tốt như Tuấn Anh.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Sự trở lại của Tuấn Anh rõ ràng là niềm vui với HAGL nói chung và cá nhân Xuân Trường nói riêng. Có người đồng đội Tuấn Anh ở bên cạnh, Xuân Trường đương nhiên sẽ nhẹ gánh hơn.

Xuân Trường sẽ nhẹ gánh hơn khi Tuấn Anh trở lại

Tin vui với HAGL là trận đấu với Bình Định vẫn được đón khán giả vào sân Pleiku. Trong khi đó đa số các cặp đấu còn lại phải hủy hoặc thi đấu với điều kiện không đón khán giả vào sân.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam