Hé lộ không khí phòng thay đồ Arsenal sau khi bị loại ở Cúp C2

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 15:16
2.8 /5 của 2 đánh giá

Arsenal đã phải dừng bước ở vòng bán kết Cúp C2 mùa giải năm nay trước Villarreal. Sau trận đấu, thủ thành Bernd Leno đã hé lộ không khí trong phòng thay đồ của Pháp thủ.

Rạng sáng nay 7/5, trận bán kết lượt về Cúp C2 giữa Arsenal và Villarreal đã được diễn ra trên sân Emirates. Dù chỉ cần một chiến thắng tối thiểu 1-0 là đi tiếp, song Arsenal đã gây thất vọng cùng cực khi không thể xuyên thủng mành lưới của Villarreal. Chung cuộc, Pháo thủ nhận thất bại 1-2 sau 2 lượt trận trước đội bóng đến từ Tây Ban Nha, qua đó chấp nhận dừng bước ở Cúp C2 mùa giải năm nay.

Việc bị loại khỏi vòng bán kết Cúp C2 không chỉ khiến Pháo thủ trắng tay ở mùa bóng năm nay, mà còn khiến con đường dự Cúp C1 châu Âu mùa tới cũng đã gần như đóng lại. Tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng và kém top 4 đến 12 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại.

Arsenal bị loại khỏi Cúp C2 bởi Villarreal

Ngay cả hy vọng giành vé dự Cúp C2 mùa tới cũng trở nên rất mờ mịt với Pháo thủ, khi họ kém vị trí thứ 7 của Liverpool tới 5 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Viễn cảnh lần đầu tiên không được dự cúp châu Âu sau 25 năm đang hiển hiện trước Pháo thủ. Do đó, theo tiết lộ của thủ thành Bernd Leno, phòng thay đồ của Arsenal đã gần như sụp đổ sau trận.

"Đây là thực tế rất khó có thể chấp nhận với các thành viên của Arsenal và người hâm mộ. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy buồn. Bầu không khí trong phòng thay đồ rất yên tĩnh.

Hy vọng chúng tôi có thể giành kết quả tốt hơn ở mùa giải tới tới, nhưng mùa giải này vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải chiến đấu vì màu áo CLB trong 4 trận cuối cùng để thể hiện rằng chúng tôi yêu đội bóng này.

>> Xem thêm: Kết quả C2

Arsenal trải qua một mùa giải tay trắng và thất bại toàn diện

Tôi nghĩ vấn đề của chúng tôi nằm ở việc không thể tận dụng được cơ hội mà mình có. Arsenal là đội chơi tốt hơn. Trong hiệp 1 trên sân của Villarreal, chúng tôi đã chơi dưới sức khiến cả đội phải nhận thất bại. Hiệp 2 tại đó và cả trận đấu hôm nay, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng như vậy là chưa đủ.

Kinh nghiệm được rút ra ở một trận bán kết như thế này là rất đáng giá, song đây không phải lời bào chữa. Arsenal đã có đủ cơ hội để giành vé đi tiếp. Chúng tôi chỉ cần 1 bàn thắng. Quá dễ để nói rằng đó chỉ là một bài học".

Arsenal thất bại toàn diện ở mùa giải năm nay ở mọi đấu trường mà họ tham dự. Người hâm mộ đội chủ sân Emirates đang vô cùng phẫn nộ và chiếc ghế của HLV Mikel Arteta lung lay một cách dữ dội.

Video highlights Arsenal - Villarreal Cúp C2 bán kết lượt về:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.