VIDEO: Cavani gây sốt với màn giải cứu đàn em Greenwood

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ gây chú ý với 2 bàn thắng vào lưới AS Roma, tiền đạo Edinson Cavani còn ghi điểm cực mạnh với fan MU bằng màn giải cứu đàn em Greenwood.

Dù để thua 2-3 trước AS Roma ở trận bán kết lượt về Europa League, tuy nhiên  MU vẫn giành quyền đi tiếp bởi họ đã giành chiến thắng 8-5 sau cả 2 lượt trận trước đại diện bóng đá Italia. Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 7/5, tiền đạo Edinson Cavani đã lập cú đúp bàn thắng vô cùng đẳng cấp.

Không chỉ gây chú ý với 2 bàn thắng vào lưới AS Roma, tiền đạo Edinson Cavani còn ghi điểm cực mạnh với fan MU bằng màn giải cứu đàn em Greenwood.

VIDEO: Cavani gây sốt với màn giải cứu đàn em Greenwood

Phút 72, Mason Greenwood và Gianluca Mancini xảy ra va chạm ở phần sân nhà của Roma. Hậu vệ phải Rick Karsdorp cũng chạy đến để cùng Mancini gây sức ép lên tiền đạo đội khách. Với một cầu thủ trẻ tuổi như Greenwood khi bị cầu thủ đối phương dọa nạt chắc chắn sẽ tỏ ra hoảng sợ.

Nhận thấy đàn em bị bắt nạt, Cavani nhanh chóng chạy đến giải cứu. Tiền đạo người Uruguay tỏ thái độ cứng rắn, và không hề e ngại khi trước mặt là hai cầu thủ phòng ngự bên phía Roma.

Màn giải cứu của Cavani gây sốt trên mạng xã hội sau trận đấu. Rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ dành lời khen cho tiền đạo sinh năm 1987. Thậm chí không ít ý kiến cho rằng Solskjaer nên trao tấm băng đội trưởng cho Cavani.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu C2

Cavani nhận mưa lời khen sau trận

“Greenwood, Marcus Rashford nên lấy Cavani làm hình mẫu để noi theo” hay “Đó là phẩm chất của một thủ lĩnh. Cavani xứng đáng đeo băng đội trưởng của MU”. Đó là một trong rất nhiều bình luận của CĐV sau trận đấu.

>>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Nói thêm về cú đúp bàn thắng của Cavani. Với 2 bàn thắng ghi được ở cả trận lượt đi và lượt về giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 2 bàn thắng trong cả 2 lượt trận tại một vòng bán kết cúp châu Âu kể từ sau Klaus Allofs cho Koln tại UEFA Cup 1985/1986. Hiện tại, cầu thủ 34 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng trong 15 lần ra sân tại cúp C2. Đáng chú ý, 15 bàn trong số này được anh ghi ở 10 lần ra sân trong đội hình chính thức.

Video highlight Roma vs MU - bán kết lượt về cúp C2

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.