HLV Chung Hae Seong không sợ Covid-19, CLB TPHCM tự tin đá AFC Cup

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 19:39
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước trận gặp Lao Toyota FC ở AFC Cup 2020, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM tỏ ra khá yên tâm về tình hình dịch Covid-19 tại nước bạn.

Tối mai (10/3), CLB TPHCM sẽ làm khách trên sân của Lao Toyota FC ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020. Dù phải sang Lào thi đấu trong thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ, đại diện Á quân V-League 2019 tỏ ra tương đối yên tâm và tự tin đạt kết quả tốt.

Theo đó, trả lời họp báo trước trận, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM khẳng định không lo lắng nhiều về tình hình Covid-19, đồng thời thể hiện quyết tâm thi đấu ở đấu trường AFC Cup 2020.

HLV Chung Hae Seong không quá lo lắng về tình hình dịch Covid-19 tại Lào

"Tôi luôn đeo khẩu trang khi di chuyển, nhưng tôi thấy mọi người ở Lào sống bình thường, không đeo khẩu trang, nên tôi cũng rất yên tâm tại đây. Tôi hy vọng các nước sẽ mau chóng hết dịch để mọi người có thể trở lại làm việc bình thường"

"Thời tiết Lào và Việt Nam tương đối giống nhau nên chúng tôi không thấy nhiều sự khác biệt. Ngày mai chúng tôi thi đấu vào lúc 18h30 nên sẽ không bị ảnh hưởng về thời tiết"

"Tôi muốn cảm ơn các bạn ở Lào vì đã chào đón chúng tôi. CLB TPHCM đã thi đấu trận đấu đầu tiên tại V-League sau đó trải qua khoảng thời gian di chuyển gần 10 tiếng để đến được Lào. Cầu thủ của tôi đã nghỉ ngơi và hồi phục tốt để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai".

CLB TPHCM tự tin hướng đến cuộc so tài với Lao Toyota FC tại AFC Cup 2020

Hiện tại, sau 2 lượt trận đầu tiên, CLB TPHCM đang dẫn đầu bảng F AFC Cup 2020 với 4 điểm. Tân binh Công Phượng và đội trưởng Phi Sơn là hai cái tên nổi bật nhất của đội chủ sân Thống Nhất với những màn trình diễn ấn tượng sau 2 trận đầu tại đấu trường châu Á.

Hôm 6/3 vừa qua, CLB TPHCM cũng đã giành thắng lợi 3-1 trước CLB Quảng Nam ở vòng 1 V-League 2020, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm ở ngày khai màn bóng đá Việt Nam để có khởi đầu suôn sẻ.

Trước mắt Công Phượng và các đồng đội sẽ là Lao Toyota FC - đội bóng xứ triệu voi gây bất ngờ ở vòng trước khi đánh bại Yangon United. Trận đấu sẽ diễn ra vào 18h30 tối mai 10/3 tại SVĐ Quốc gia Lào trong điều kiện đóng cửa không để khán giả vào sân.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam