Không những đá bóng hay, Messi còn là người đàn ông “sến súa” khi nói về vợ Antonella

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 09:53
5 /5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh một Messi tài giỏi, thân thiện, trầm tính và đôi khi có phần nhút nhát hơn so với phần còn lại. Tuy nhiên khi nói về vợ Messi lại vô cùng tinh tế và “sến súa”.

​Lionel Messi mới đây đã dành những lời ngọt ngào nhất khi kể về một nửa còn lại của mình là cô vợ Antonella Roccuzzo trong cuộc phỏng vấn với tờ Marca.

Cụ thể khi được phóng viên hỏi về hững sở thích cá nhân cũng như suy nghĩ của mình về ‘bà xã’ Antonella, tiền đạo Messi không ngại ngần chia sẻ:

“Không những yêu vợ tôi, tôi còn là một người hâm mộ vợ của mình. Cô ấy có quá nhiều ưu điểm: luôn chăm sóc tốt gia đình mỗi ngày, cá tính, lúc nào cũng vui vẻ, sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề theo cách đáng khâm phục nhất”, Messi nói.

“Cô ấy còn là một người phụ nữ vô cùng thông minh và cô ấy giỏi gần như mọi thứ”

Nói thêm về 3 cậu quý tử: “Thiago, nó mới 7 tuổi thôi nhưng đã biết tự lập và rất thông minh. Nó như một người đàn ông trưởng thành vậy. Còn Ciro giống với Mateo, chúng là những mối rắc rối thật sự, các bạn hãy cùng chờ xem”, Messi nói thêm.

Messi ngọt ngào khi kể về bà xã Antonella

Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh một Messi tài giỏi, thân thiện, trầm tính và đôi khi có phần nhút nhát hơn so với phần còn lại. Tuy nhiên khi nói về vợ Messi lại vô cùng tinh tế và “sến súa”. Mối tình của Messi và cô vợ Antonella cũng khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục.

Có lẽ đó cũng chính là bí quyết giúp Messi gìn giữ hạnh phúc gia đình trong từng ấy năm. Cũng phải nói Antonella cũng là một người phụ nữ của gia đình khi luôn sẵn sàng lui về hậu trường ủng hộ cho Messi để anh làm những điều vĩ đại trên sân cỏ.

Vợ của Messi luôn có mặt để ủng hộ anh ở mọi dịp, mới đây Antonella và hai chàng hoàng tử Thiago cùng Mateo đã có mặt ở buổi lễ trao giải Chiếc giày vàng cho Messi.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.