“Phóng viên” Công Phượng và những nghề tay trái của cầu thủ Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 09:19
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng vừa có màn phỏng vấn Đặng Văn Lâm theo đúng quy cách của một phóng viên thực thụ. Điều ấy khiến cho không ít các fan hâm mộ cảm thấy thích thú. Thực tế, không chỉ có chân sút xứ Nghệ, rất nhiều tuyển thủ khác của ĐT Việt Nam cũng có những “nghề tay trái” nếu không theo sự nghiệp quần đùi, áo số.

Nguyễn Công Phượng – Phóng viên

Trong thời gian nghỉ ngơi sau trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10 vừa qua, Công Phượng đã vào vai một phóng viên để phỏng vấn người đồng đội Đặng Văn Lâm. Đáng chú ý, tiền đạo xứ Nghệ thậm chí sử dụng tiếng Anh nhằm giao tiếp với thủ thành đanh khoác áo Muangthong United.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Phượng không quên đính kèm câu: “Công Phượng – phóng viên thường trú tác nghiệp tại Bali, Indonesia”. Thực tế, đây không phải là lần đầu chân sút này thử làm phóng viên với nhân vật phỏng vấn là đồng đội. Cách đó chưa lâu, anh cũng từng có cuộc “trao đổi” ngắn với Hà Đức Chinh.

Công Phượng có thể trở thành phóng viên nếu không làm cầu thủ

Trần Đình Trọng  – Bác sĩ

Dù không thể cùng đội tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á song trung vệ của Hà Nội FC vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ các fan hâm mộ. Đặc biệt, nếu không theo sự nghiệp quần đùi, áo số, có lẽ cầu thủ này đã trở thành một bác sĩ hoặc PT.

Đình Trọng sẽ trở thành bác sĩ hoặc là một PT

Lý do là bởi, trong một sự kiện giao lưu với các em nhỏ, Trọng “Ỉn” nói vui mình là “Bác sĩ Tuấn”. Một lần khác, chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ này lại khẳng định mới đổi nghề sang làm HLV Gym. Bởi vậy, theo cư dân mạng, Đình Trọng hoàn toàn có thể hợp làm bác sĩ hoặc PT.

Đỗ Hùng Dũng – Thầy giáo

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sở hữu biệt danh thú vị là “thầy Chíp”. Theo một số fan của cầu thủ này, “Chíp” là nickname đồng đội thường gọi anh từ lâu nay.

Đỗ Hùng Dũng sẽ là thầy giáo

Lý do Hùng Dũng được gọi là “thầy” vì anh từng “gây sốt” trên mạng xã hội với clip dạy tiếng Việt cho 2 đồng đội người nước ngoài Moses Oloya và Ganiyu Bolayi Oseni tại Hà Nội FC. Từ đó, fan nhận xét nếu Hùng Dũng không theo nghiệp quần đùi áo số, anh có lẽ hợp trở thành thầy giáo

Phạm Đức Huy – Nhân viên phục vụ

Ngoài biệt danh mà các fan đã vô cùng thân thuộc như “Hoàng tử Ả Rập”, Đức Huy mới đây còn được cổ động viên dành tặng thêm danh hiệu “Thánh dọn phòng” sau khi xuất hiện với hình ảnh cần mẫn trong clip của đồng đội.

Còn Đức Huy là nhân viên phục vụ

Tại giải Asian Cup 2019 diễn ra ở UAE, cặp bạn thân “lầy lội” Đức Huy – Xuân Trường được xếp vào chung phòng. Tiền vệ quê Tuyên Quang đăng lên mạng xã hội bức ảnh Đức Huy đi chân đất, cầm chổi lau sàn nhà khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười. Sau trận gặp Indonesia vừa qua, Đức Huy tiếp tục bị dân mạng chế ảnh dọn phòng cho Quế Ngọc Hải, người lập công trong trận đấu.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.