Không tới dự lễ trao giải The Best 2019, Ronaldo ở nhà đăng thông điệp đầy ẩn ý

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã đăng thông điệp đầy ẩn ý lên Instagram cá nhân sau khi buổi Gala trao giải The Best 2019 của FIFA kết thúc tại thành phố Milano của Italia.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Virgil Van Dijk là 3 cái tên lọt vào đề cữ cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của FIFA. Tuy nhiên trong khi đại kình địch Messi và trung vệ của Liverpool có mặt tại buổi lễ trao giải The Best 2019 của FIFA tại thành phố Milano của Italia thì bất ngờ Ronaldo lại không có mặt.

Giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” là một phần trong buổi lễ gala trao giải FIFA the Best do liên đoàn bóng đá thế giới tổ chức. Đây là danh hiệu để ghi nhận thành tích của các cầu thủ, các HLV từ ngày 3/7/2918 – 15/7/2019.

Vượt qua 2 cái tên là Ronaldo và Van Dijk, Messi là người đã giành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng này. Thống kê chỉ ra, tiền đạo người Argentina nhận được tổng cộng 46 điểm quy đổi so với con số 38 của Van Dijk và 36 tới từ Ronaldo.

Trước khi buổi lễ được diễn ra, nhiều người không đánh giá cao khả năng giành danh hiệu này của Ronaldo. Mặc dù vẫn duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng trong mùa giải đầu tiên cùng Juventus và giành chức cúp Nations League cùng ĐT Bồ Đào Nha thế nhưng ảnh hưởng của CR7 đến toàn đội vẫn là chưa cao so với Messi và Van Dijk.

Không tới dự lễ trao giải The Best 2019, Ronaldo ở nhà đăng thông điệp đầy ẩn ý

Được biết Ronaldo vắng mặt không liên quan đến việc phải chuẩn bị cho trận đấu giữa Juventus và Brescia tại Serie A vào giữa tuần này. Nhiều người cho rằng Ronaldo không đến buổi lễ trao giải bởi anh biết bản thân sẽ không được vinh danh ở hạng mục này.

10 phút sau khi buổi lễ trao giải kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên Instagram để khoe những gì anh đã làm trong khi không tham dự sự kiện. CR7 đã đăng tải một tấm hình khi anh đắm mình trong một cuốn sách, trong khi cậu con trai lớn Cristiano Jr có vẻ như đang học bài.

Cùng với bức ảnh Ronaldo viết dòng mô tả ẩn ý: “Kiên nhẫn và bền bỉ là 2 đặc điểm phân biệt sự chuyên nghiệp với người nghiệp dư. Mọi thứ vĩ đại bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất. Bạn không thể làm mọi thứ nhưng hãy làm mọi thứ để biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực. Và hãy nhớ rằng sau đêm tối sẽ là bình minh”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết