Lý do ĐT Việt Nam phải hộc tốc ra sân bay ngay trong đêm?

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 11:51
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ vài giờ sau khi kết thúc trận đấu với tuyển Malaysia, thầy trò Park Hang Seo đã lên đường sang Indonesia ngay lúc nửa đêm.

Tối qua (10/10), trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã làm nức lòng hàng triệu cổ động viên nước nhà bằng chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Malaysia. Với 3 điểm trọn vẹn, Việt Nam đã leo lên vị trí thứ 3 của bảng G, bằng điểm với Thái Lan nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Và chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi sau trận, ĐT Việt Nam đã khăn gói lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 diễn ra vào ngày 15/10.

Sỡ dĩ Quang Hải và đồng đội phải hộc tốc ra sân bay Nội Bài lúc 03h30 sáng hôm sau là bởi chuyến bay từ Hà Nội sang Bali phải quá cảnh ở Don Mueang (Thái Lan) hoặc Kuala Lumpur (Malaysia). Cả hai chặng này sẽ khởi hành sớm nhất vào lúc 10h05 ngày 11/10. Song các chuyến nói trên lại không còn đủ vé cho toàn đội.

Quang Hải ghi bàn đẳng cấp vào lưới Malaysia
Quang Hải ghi bàn đẳng cấp vào lưới Malaysia

Trong trường hợp nếu chia quân bay theo nhóm lại quá vất vả. Vì vậy, phương án nối chuyến từ Hà Nội vào TP.HCM, rồi bay tiếp sang Bali lúc 08h50 ngày hôm nay (11/10) đã được ban lãnh đạo quyết định lựa chọn.

Với hành trình này, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có mặt tại Bali vào lúc 13h30 chiều cùng ngày.

Được biết, toàn đội sẽ được nghỉ ngơi nguyên ngày hôm nay trước trở lại tập luyện vào ngày mai.

Dù mới trải qua những phút thi đấu căng thẳng cùng hành trình dài di chuyển ngay sau đó nhưng với chiến thắng trước Malaysia sẽ là động lực cho toàn đội tiếp tục chiến đấu cho mục tiêu 3 điểm trước Indonesia.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam