Kiatisak: “Chiến thắng trước Hà Nội FC là ấn tượng nhất”

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 16:47
5 /5 của 2 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Kiatisak đánh giá cao sức mạnh của Hà Nội FC, đồng thời khẳng định chiến thắng của HAGL trước đội bóng này là ấn tượng nhất.

V.League 2021 đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Do đó, trong thời gian rảnh rỗi này, HLV Kiatisak Senamuang đã đi thăm thú nhiều nơi tại Pleiku và dành những buổi chia sẻ cởi mở với truyền thông.

Ở buổi trả lời phỏng vấn gần đây, thuyền trưởng của HAGL đánh giá cao sức mạnh của Hà Nội FC, đồng thời cho rằng chiến thắng trước đội bóng này là ấn tượng nhất trong số những lần HAGL đánh bại đối thủ ở V.League 2021.

“Tôi đã chia sẻ với báo chí Thái Lan rằng không khí mà các CĐV Việt Nam tạo ra không hề thua kém các đội bóng châu Âu, ở La Liga hay Serie A. Mà lần nào họ cũng khiến tôi ngạc nhiên. Mỗi trận đều để lại những ký ức đặc biệt.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL đánh bại Hà Nội FC với bàn thắng duy nhất của Xuân Trường

Nếu phải lựa chọn, tôi nghĩ là chiến thắng trước Hà Nội là ấn tượng nhất. Bởi, cho đến lúc này, dù vị trí của Hà Nội có thế nào ở V.League, tôi tin họ vẫn là đội bóng hàng đầu”.

HAGL đại chiến với Hà Nội FC ở vòng 10 V.League trên sân Pleiku. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, HAGL đã chơi một trận cầu tuyệt hay trước nhà đương kim Á quân và giành chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của tiền vệ Lương Xuân Trường. Đặc biệt, đó là siêu phẩm từ xa với khoảng cách 25m, giành luôn giải bàn thắng đẹp nhất tháng 4 của V.League.

Không chỉ khiêm tốn trước các đối thủ, HLV Kiatisak còn có những lời răn dạy học trò rất hay. Một mặt, Zico Thái khắt khe trong các buổi tập, một mặt, ông luôn biết cách thúc đẩy tiềm năng và phát huy tối đa năng lực của các cầu thủ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

HLV Kiatisak luôn biết cách nâng tầm cầu thủ

"Tôi đã nói với họ gần đây rằng: 'Tôi từng là cầu thủ, tôi biết các cậu muốn gì. Bây giờ, tôi muốn chức vô địch trở lại với HAGL. Các cậu đã ở đây nhiều năm và tôi muốn các cậu đoạt danh hiệu. Các cậu đã giành danh hiệu với đội tuyển, vô địch SEA Games và AFF Cup, nhưng vẫn trắng tay ở CLB.

Các cậu có nhiều người hâm mộ và giờ là lúc chứng tỏ cho họ thấy các cậu xứng đáng được tôn trọng với thành tích ở CLB. Nếu các cậu nghĩ mình giỏi thì phải chứng tỏ bằng cách ghi bàn và giành chiến thắng".

HAGL đang dẫn đầu bảng với 29 điểm sau 12 vòng đấu. Đội bóng phố Núi cũng sở hữu hàng công và hàng thủ mạnh nhất giải.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam