Kiatisak: “Đội tuyển Việt Nam mạnh hơn Thái Lan”

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 07:16
3 /5 của 337 đánh giá

HLV Kiatisak thừa nhận ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam trội hơn Thái Lan về nhiều mặt. Ông thầy người Thái cũng đánh giá cao khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Kiatisak đánh giá: "Không còn dẫn dắt tuyển Thái nên rất khó để tôi đánh giá sức mạnh và lối chơi của Thái Lan. Tuy nhiên, tôi cho rằng Việt Nam đang mạnh hơn và sẽ có cơ hội để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thực sự rất khó cho Thái Lan vì chúng tôi đang xếp thứ 3, sẽ phải thắng cả 3 trận còn lại nếu muốn duy trì cơ hội. Tôi cho rằng tuyển Việt Nam có cơ hội hơn”.

HLV Kiatisak cho rằng Việt Nam rộng cửa đi tiếp hơn Thái Lan ở VL World Cup 2022

Dẫu vậy, HLV Kiatisak vui mừng khi ĐT Thái Lan đón chào sự trở lại của HLV trưởng Akira Nishino. “Zico Thái” kỳ vọng Thái Lan sẽ bám đuổi đến cùng và hướng tới vị trí thứ 2 với thành tích tốt nhất. Ông Nishino cũng được xem là khắc tinh với ông Park Hang Seo. Bởi kể từ khi nhà cầm quân Nhật Bản đến Thái Lan, Việt Nam chỉ có được 3 trận hoà trước đối thủ này. Trong khi những lần gặp nhau trước đó, Việt Nam của ông Park ở các cấp độ khác nhau đều giành được chiến thắng.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 22/5. Nhưng có thể trước đó, thầy trò ông Park Hang Seo cũng hội quân sớm để hướng tới kế hoạch 3 tuần chuẩn bị sao cho thật kỹ càng. Trong khi đó, Thái Lan vẫn nỗ lực để chạy đua quyền đăng cai 8 trận tập trung của vòng loại World Cup 2022.

Ông đang cùng HAGL chuẩn bị cho sự trở lại của V.League

Liên quan đến Kiatisak, ông đang dốc hết sức để hoàn thiện HAGL trước khi V.League trở lại. Đặc biệt, ông đang muốn đánh thức bản năng săn bàn của Công Phượng. HLV Kiatisak luôn xem trọng vai trò của Công Phượng trong những tính toán chiến thuật của mình. Để chơi thứ bóng đá "tik tok" sở trường, HLV Kiatisak rất cần mẫu trung phong có khả năng đột phá qua người đặc biệt như Công Phượng.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Thêm vào đó, Công Phượng sau quá trình xuất ngoại và khoác áo CLB TP.HCM đã trưởng thành rất nhiều. Anh vẫn giữ được lối chơi quen thuộc nhưng các pha xử lý cuối cùng đã hợp lý và hiệu quả hơn rất nhiều.Một Công Phượng sắc bén, kỹ thuật nhưng bớt rườm ra luôn là điều người hâm mộ HAGL mong mỏi. Và ngay cả chính Kiatisak cũng chờ đợi anh nổ súng tại V.League.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam