Tuyên bố tự tin, Tuấn Anh cùng HAGL sẵn sàng đánh bại Bình Định

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 21:39
4.9 /5 của 3 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Tuấn Anh vừa có những phát biểu vô cùng tự tin trước khi cùng HAGL chạm trán tân binh Bình Định ở trận đá bù vòng 3 V.League 2021 diễn ra sắp tới.

Vào ngày 13/3 tới đây, V.League 2021 sẽ chính thức quay trở lại với người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau quãng thời gian dài 6 tuần tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 cũng như Tết nguyên đán.

Ở lượt trận sắp tới, sẽ có 5 cặp đấu còn lại của vòng 3 chưa thể diễn ra được sắp xếp thi đấu. Màn so tài giữa HAGL với Bình Định là một trong số đó. 

Trước thềm cuộc đối đầu gặp tân binh V.League, Tuấn Anh vừa có những chia sẻ vô cùng tự tin để tiếp lửa các đồng đội đồng thời sẵn sàng cùng đội bóng giành chiến thắng trước đối thủ.

Tuấn Anh có những chia sẻ vô cùng tự tin 

Cụ thể, anh nhấn mạnh: “Bản thân tôi không ngại đối đầu với bất cứ đối thủ nào, kể cả là Bình Định và hiện tại tôi đã sẵn sàng cho trận đấu. Nếu được huấn luyện viên Kiatisak tin tưởng cho ra sân, tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp cho đội bóng, bởi tôi nhận thấy mình chưa giúp ích được nhiều cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải năm nay”.

Phát biểu ấy cho thấy quyết tâm cũng như khát khao chiến thắng mà Tuấn Anh muốn truyền tải tới toàn bộ đội bóng. Trong 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021, tiền vệ này đã không thể ra sân vì chấn thương. Bởi vậy, anh đang rất nóng lòng có màn “chào sân" tại mùa bóng mới.

Chắc chắn, Tuấn Anh sẽ là nhân tố quan trọng của HAGL ở tuyến giữa nhờ khả năng sáng tạo cũng như điều tiết trận đấu. Anh cùng Lương Xuân Trường với Minh Vương sẽ tạo thành bộ ba rất đáng chú ý nơi hàng tiền vệ đội chủ sân Pleiku.

Sẵn sàng cùng HAGL đánh bại Bình Định ở vòng 3 V.League

Trận đấu sắp tới với Bình Định sẽ chứa đựng nhiều khó khăn cho thầy trò Kiatisak khi dù là tân binh song các vị khách đã có được 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên và xếp trên cả HAGL khi sở hữu 1 điểm nhiều hơn.

Đó cũng sẽ là động lực để Tuấn Anh cùng các đồng đội cố gắng đánh bại đối thủ, qua đó vượt mặt Bình Định trên bảng xếp hạng giải đấu.

Video highlight HAGL vs SLNA - V.League vòng 2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam