Hà Nội FC gặp thử thách cực lớn trong màn so tài với Hải Phòng

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 19:03
3.5 /5 của 2 đánh giá

Những tưởng Hà Nội FC sẽ gặp chút lợi thế khi được chơi trên sân không khán giả của Hải Phòng thì mới đây, BTC trận đấu của CLB đất cảng được phép đón 5.000 CĐV vào “chảo lửa” Lạch Tray.

Cách đây ít giờ, UBND TP Hải Phòng đã gửi công văn tới Sở Văn hoá và Thể thao, Sở y tế, Công an thành phố, UBND quận Ngô Quyền, Công ty CP thể thao Hải Phòng về việc tổ chức thi đấu vòng 3 trong khuôn khổ V.League 2021 trên sân Lạch Tray. 

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam giao cho Công ty CP thể thao Hải Phòng chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện đúng các quy định trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo giãn cách 1m, thực hiện 5K, đảm bảo an ninh, trật tự, tuyệt đối an toàn.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ngoài ra, ông Lê Khắc Nam cũng giao cho Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Văn hoá và Thể thao, Công an thành phố hướng dẫn Công ty CP thể thao Hải Phòng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch đúng quy định. 

Sân Lạch Tray sẽ được mở cửa cho 5000 khán giả vào sân theo dõi trận Hải Phòng - Hà Nội FC 

Sau khi nhận được sự đồng ý của UBND TP Hải Phòng về việc tổ chức trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC vào lúc 18h00 ngày 13/3, BTC trận đấu của Clb Hải Phòng cũng lên kế hoạch bán vé hạn chế số lượng 5.000 vé. Thông tin này cũng đã được Giám đốc điều hành Lê Xuân Hải của đội bóng đất cảng xác nhận với báo giới. 

Đây là một tin vui với CĐV Hải Phòng nhưng lại là bất lợi với Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô thường gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân tới “chảo lửa” Lạch Tray, khi nhiều CĐV Hải Phòng quá khích luôn gây một sức ép không nhỏ trên khán đài. 

Đây là thử thách thực sự với đội bóng thủ đô 

Ngoài áp lực từ CĐV Hải Phòng, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm còn chịu sức ép về thành tích. Cụ thể, nếu như lại nhận thêm 1 thất bại nữa, Hà Nội FC sẽ trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua ở 3 vòng đầu tiên. Đó là khởi đầu tệ hại chưa từng thấy trong lịch sử của CLB này. 

Chiếc ghế của HLV Chu Đình Nghiêm đương nhiên không thể đảm bảo nếu như Hà Nội FC lại gục ngã một lần nữa. Trong khi đó, Hải Phòng có lý do để chờ đợi 3 điểm. Họ sẽ củng cố thêm vị trí nhất bảng, qua đó hướng đến mục tiêu trụ hạng sớm ngay sau giai đoạn 1 của V.League 2021. 

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League vòng 2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam