VIDEO: Đình Trọng quẩy cực hài hước trong ngày sinh nhật

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 11:17
3 /5 của 28 đánh giá

Hôm qua 25/4, đoạn video ghi lại cảnh trung vệ Trần Đình Trọng quẩy cực hài hước nhân ngày sinh nhật đã được đăng tải trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hôm qua 25/4 là ngày sinh nhật của Trần Đình Trọng - một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Đình Trọng đã bước sang tuổi 24 với rất nhiều kỳ vọng về một năm thành công cùng với Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam.

Trong ngày sinh nhật, Đình Trọng nhận được rất nhiều lời chúc từ các ngôi sao của tuyển Việt Nam cũng như người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cầu thủ gốc Gia Lâm cũng đăng ảnh cảm ơn những lời chúc và nhắn nhủ của mọi người dành cho mình.

Đình Trọng quẩy cực sung trên nền nhạc

Song điều đặc biệt nhất phải kể đến món quà mà bạn gái của Đình Trọng - Trang Heo dành cho anh. Nàng WAGs xinh đẹp này đã chúc mừng sinh nhật Đình Trọng theo cách cực hài hước, khi chia sẻ đoạn video cầu thủ này đang quẩy cực sung trong nền nhạc xập xình.

Biết là bị bạn gái quay lại song Đình Trọng vẫn nhún nhảy theo điệu nhạc đầy say sưa và có những biểu cảm vô cùng thú vị. Kèm theo video này là lời nhắn đầy tình cảm của Trang Heo: "Happy birthday 'my love' của chúng tôi nha".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Lời nhắn gửi tình cảm của Trang Heo

Đình Trọng và Trang Heo đã hẹn hò trong một thời gian dài, kể từ khi Đình Trọng còn là cầu thủ chưa được biết đến ở đội trẻ Hà Nội FC. Trải qua nhiều năm tháng, tình cảm của cặp đôi vẫn bền chặt và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù ít khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội và thông tin về Trang Heo cũng được giữ kín, song người hâm mộ vẫn tin tưởng về một cái kết đẹp dành cho cả 2.

Cách đây vài ngày, Đình Trọng cũng đăng ảnh mới làm tóc về kèm lời nhắc khéo: "Suy nghĩ xem nhận quà như nào mà bạc cả đầu". Đây là lần hiếm hoi Đình Trọng quyết định tân trang vẻ bề ngoài của mình và kiểu đầu cắt nhuộm cầu kỳ này nhận về khá nhiều sự bất ngờ từ cộng đồng mạng.

Đình Trọng vừa có kiểu tóc mới

Hiện tại, Đình Trọng vẫn đang nỗ lực để lấy lại phong độ thời đỉnh cao sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Do Duy Mạnh và Bùi Hoàng Việt Anh đang thi đấu ổn định nên Trọng "ỉn" vẫn chưa lấy lại được suất đá chính tại Hà Nội FC.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.