Bất ngờ với phát biểu của Kiatisak trước trận Thanh Hóa - HAGL

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 15:07
4.6 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ trước thềm màn so tài với Thanh Hóa ở trận đấu thuộc vòng 11 V.League, Kiatisak đã gây bất ngờ với phát biểu liên quan tới cuộc so tài ấy khi nhấn mạnh kết quả với ông không phải là điều quan trọng nhất.

Ở vòng 11 V.League, thầy trò Kiatisak sẽ có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa. Đây được dự đoán là trận đấu tương đối khó khăn cho đại diện phố Núi bởi đội chủ nhà đang có phong độ tương đối cao. 4 vòng gần nhất, họ đã giành được 10 điểm - thành tích khá ấn tượng.

>> Xem thêm: lịch thi đấu Việt Nam

Chia sẻ trước thềm màn so tài nói trên, Kiatisak đã dành nhiều lời khen cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, đó là HLV Petrovic. Khi được hỏi về vị thuyền trưởng lão làng này, Zico Thái khẳng định:

“Ông Petrovic là HLV cực kỳ kinh nghiệm. Tôi nghĩ mình có thể học hỏi được nhiều điều từ ông ấy. Tôi cũng tôn trọng tất cả HLV ở Việt Nam, không phân biệt một ai”.

Kiatisak dành nhiều lời khen cho người đồng nghiệp, Petrovic 

Ngoài việc ca ngợi người đồng nghiệp, Kiatisak cũng có những phát biểu liên quan tới trận đấu. Điều làm nhiều người bất ngờ, đó là việc ông khẳng định kết quả không phải là thứ mà ông quan tâm hàng đầu ở màn so tài giữa Thanh Hóa với HAGL.

Theo đó, Kiatisak cho hay: “Đây là một trận đấu lớn giữa HAGL và Thanh Hóa. Đối thủ có một HLV giàu kinh nghiệm và một chuỗi trận thành công. Tuy nhiên, ngày mai, chúng tôi chưa quan tâm nhiều tới việc đội nào thắng. Điều tôi quan tâm trước tiên là hai đội sẽ trình diễn một lối đá đẹp mắt cho người hâm mộ, đóng góp cho CĐV Việt Nam”.

Rõ ràng, với phát biểu ấy, có thể thấy vị chiến lược gia người Thái Lan luôn mong muốn cùng đội bóng đem tới những màn trình diễn tốt nhất cho fan hâm mộ. Hiện tại, HAGL đang là đội dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Vì thế, họ chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng.

Đồng thời khẳng định mong muốn có trận đấu đẹp giữa Thanh Hóa với HAGL 

Trước trận đấu với Thanh Hóa, vào sáng nay (27/4), Kiatisak cùng các học trò tại HAGL đã tham dự một sự kiện từ thiện với CLB Thanh Hóa tại làng trẻ SOS ở đây. 

Đôi bên cùng ủng hộ 236.666.666 đồng, 20 trái bóng và 20 chiếc áo cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động rất ý nghĩa của cả 2 CLB.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam