Bóng đá Việt Nam mang đến trải nghiệm chưa từng có với Kiatisak

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Kiatisak Senamuang đã được trải nghiệm điều chưa từng có trong sự nghiệp huấn luyện của ông tại V.League 2021 vào sáng nay 27/4.

Sáng nay 27/4, đại diện CLB Thanh Hóa và HAGL có buổi trao quà từ thiện và ủng hộ trẻ em ở làng trẻ SOS Thanh Hóa như thông báo trước đó. Chủ tịch Cao Tiến Đoan, HLV Ljupko Petrovic cùng 2 cầu thủ là Thanh Hóa Hoàng Đình Tùng và Nguyễn Minh Tùng tới dự. Trong khi đó, đoàn HAGL được dẫn đầu bởi HLV Kiatisak.

Dù chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ song các em nhỏ có thể cảm nhận được tình cảm cũng như sự quan tâm của 2 đội bóng. Tổng cộng, đôi bên cùng ủng hộ 236.666.666 đồng, 20 trái bóng và 20 chiếc áo cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Sự kiện này chỉ diễn ra một ngày trước khi Thanh Hóa và HAGL đối đầu nhau ở vòng 11 V.League. Đây là trải nghiệm chưa từng có với HLV Kiatisak trong sự nghiệp cầm quân của mình.

“Từ xưa tới nay, tôi chưa từng tham dự một chương trình từ thiện mà lại có cả hai đội bóng sắp thi đấu với nhau. Nhưng điều đầu tiên tôi muốn nói là rất cảm ơn Xuân Trường đã đấu giá áo đấu của mình, làm một món quà cho các em nhỏ.

Kiatisak cùng CLB Thanh Hóa trao quà cho các em nhỏ

Tôi cũng cảm ơn đội Thanh Hóa và ban lãnh đạo làng trẻ SOS đã tạo điều kiện cho HAGL tới chia sẻ và thăm hỏi các cháu. Nhân dịp này, tôi cũng muốn gửi một thông điệp tới cho các cháu, tạo ra niềm tin cho các cháu đạt được những ước muốn tương lai”, Zico Thái chia sẻ.

Chủ tịch đội bóng xứ Thanh, Cao Tiến Đoan cũng mong muốn các đội bóng khác có thể nhân rộng những việc làm như thế này vì một nền bóng đá sạch.

"Tôi khẳng định, chưa bao giờ có một cái nền văn hóa trong bóng đá như thể ngày hôm nay. Hai đội thi đấu với nhau, nhưng cùng chung một tấm lòng từ thiện. Chúng tôi đã đi đến cái chung để ta làm từ thiện. Và đặc biệt, là từ thiện cho các cháu, đó là những tình cảm ấm áp nhất mà chúng tôi có thể làm cho các cháu.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

HAGL và Thanh Hóa bắt tay làm từ thiện ngay trước thềm đối đầu

Hy vọng rằng đây cũng là buổi để làm sao các đội bóng khác học tập chúng ta như thế này, vì một nền bóng đá sạch. Hai đội chúng ta xin hứa sẽ cống hiến hay nhất trong trận bóng đá ngày mai”.

Bóng đá Việt Nam đang tạo ra rất nhiều hiệu ứng tốt đẹp, đặc biệt là từ khi Kiatisak quyết định tái hợp với HAGL ở mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17 ngày mai 28/4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam