Chuẩn bị cho V.League, Kiatisak và ban huấn luyện HAGL làm điều lạ lẫm

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 14:48
3.2 /5 của 10 đánh giá

Tân HLV Kiatisak Senamuang đã tiến hành họp trực tuyến với Trưởng đoàn cùng các trợ lý HAGL để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, tân HLV Kiatisak Senamuang đã chia sẻ bức hình mà mình tổ chức họp trực tuyến với các trợ lý của HAGL. Ông khẳng định đây là thời điểm mà Ban huấn luyện đội bóng phố Núi cần nhanh chóng có phương án chuẩn bị cho V.League 2021. Mục tiêu mà Kiatisak đang hướng đến cho HAGL chính là top 5 chung cuộc.

Hiện tại, Kiatisak vẫn đang ở Thái Lan. Dự kiến ông sẽ xét nghiệm Covid-19 ở thời điểm 3 ngày trước khi bay sang Việt Nam vào ngày 17/12 tới. Tất nhiên theo quy định, Kiatisak vẫn sẽ phải cách ly 14 ngày và chỉ có mặt ở HAGL vào đầu năm 2021, tức là chỉ cách khi giải đấu diễn ra đúng 2 tuần lễ.

Ngay từ hiện tại, Kiatisak đã phải trao đổi nhanh với các trợ lý về kế hoạch chuyển nhượng. HAGL đã chia tay 4 cầu thủ và cũng sớm bổ sung 4 cầu thủ. Trong đó phần lớn nằm ở hàng thủ với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Hữu Tuấn. Ngoài ra còn có tiền vệ trẻ Tiêu Exal. Lúc này, HAGL vẫn chưa chốt được ngoại binh. Việc tuyển chọn cầu thủ ngoại cũng sẽ là khó khăn khi Kiatisak không thể trực tiếp quan sát và đánh giá ngoại binh được.

 

Kiatisak tiến hành họp trực tuyến với các trợ lý tại HAGL 

Kiatisak từng chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng tập vị trí, chiến thuật, pressing, đá hay, đá đẹp, không đá xấu. Thắng thua không sao, vì khán giả trước. Nếu đá xấu thì khán giả không thích. Tôi muốn anh em, người hâm mộ xem bóng một cách mãn nhãn”.

 Theo kế hoạch, Kiatisak sẽ mang theo một trợ lý người Thái Lan. Báo giới xứ chùa Vàng tiết lộ, đó là Abhisit Khai Kaew, cựu cầu thủ của Port FC. Khai Kaew từng là cầu thủ futsal và cùng đội tuyển futsal Thái Lan dự World Cup Futsal 2000 tại Guatemala. Anh cũng từng là thành viên đội tuyển bóng đá bãi biển Thái Lan dự giải vô địch thế giới. Khai Kaew đã có thời gian chơi bóng tại V-League trong màu áo Bình Định.

Ông sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 17/12 tới 

 Sự hiện diện của Kiatisak ở HAGL theo báo chí Thái Lan sẽ giúp đội bóng này khắc phục điểm yếu lớn nhất. Đó là có một HLV giỏi. Theo Siam Sports, Kiatisak được kỳ vọng giúp HAGL gặt hái thành công, mang lại luồng gió mới và mở ra lại trào lưu HLV, cầu thủ Thái Lan sang V.League như trước đây.

 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam