2 ngôi sao đình đám xuất hiện trong đám cưới thứ 3 của Công Phượng

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 11:35
3 /5 của 22 đánh giá

Đám cưới thứ 3 của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh tổ chức tại Nghệ An vào hôm nay 3/12 sẽ xuất hiện 2 ngôi sao đình đám của giới showbiz Việt.

Vào hôm nay 3/12, Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới thứ 3 tại quê nhà của chú rẻ tại Đô Lương, Nghệ An. Đây là hôn lễ do phía nhà trai chuẩn bị, sau hôn lễ do bên nhà gái chủ trì tại TP.HCM (16/11) và hôn lễ dành cho những người bạn thân thiết của cặp đôi tại Phú Quốc (18/11).

Được biết, quy mô của đám cưới này không hề kém cạnh so với 2 đám cưới trước đó khi Công Phượng quyết định dựng rạp tại sân bóng tuổi thơ ở xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Gia đình cầu thủ người xứ Nghệ dự kiến sẽ đón tiếp hơn 1000 khách mời tham dự với 125 mâm cỗ.

Công Phượng và Viên Minh trong đám cưới thứ 3 tại Nghệ An

Vì lịch tập trung của các CLB cũng như đợt hội quân ĐT Việt Nam vào ngày 6/12 tới nên không có nhiều cầu thủ góp mặt ở hôn lễ thứ 3 này của Công Phượng. Thủ môn Văn Hoàng và tiền đạo Văn Đức (SLNA) là một trong số ít cầu thủ tới chia vui cùng người đồng đội, đồng thời là đồng hương Công Phượng.

Dù vậy, buổi tiệc này vẫn thu hút sự chú ý và quan tâm của những người hâm mộ. Được biết, 2 ngôi sao đình đám của giới showbiz Việt đã có mặt tại Nghệ An từ tối 2/12 để chuẩn bị những tiết mục đặc sắc cho đám cưới của Công Phượng. Đó là ca sĩ Jack và quán quân Rap Việt 2020 Dế Choắt. Những hình ảnh được đăng tải trên MXH cho thấy Dế Choắt đã cùng gia đình Văn Đức đi ăn vào tối 2/12. 

Dế Choắt là 1 trong số những ngôi sao xuất hiện trong đám cưới Công Phượng

Đại diện các cầu thủ, bố mẹ của Đức Huy, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh đều có mặt để chung vui với gia đình Công Phượng. Công Phượng sẽ mở tiệc đãi khách vào khoảng 10h30 và lễ rước dâu sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 3/12. Dù đã là tiệc cưới thứ 3 song chân sút 25 tuổi vẫn tỏ ra "chịu chơi" khi chuẩn bị sẵn cả dàn xe sang, trong đó xe rước dâu thuộc dòng Mercedes với giá hàng tỷ đồng.

Công Phượng - Viên Minh ra mắt quan viên 2 họ

Được biết, trước khi diễn ra đám cưới, dân làng và họ hàng đã tụ họp tại rạp nhỏ để làm lễ ăn kẹo, cùng nhau ca hát rất vui vẻ và có sự góp mặt của Công Phượng. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.