Khoảnh khắc ấm áp nhất trong lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 14:29
3.3 /5 của 16 đánh giá

Trong lễ cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cô dâu Tô Ngọc Viên Minh diễn ra vào ngày 3/12 tại Nghệ An, người hâm mộ chợt nhận ra khoảnh khắc nhất ấm áp của cặp đôi này.

Sáng ngày 3/12, tiệc cưới thứ ba của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cô dâu Tô Ngọc Viên Minh được tổ chức tại Đô Lương, Nghệ An. Với số lượng khách mời lớn, gia đình cầu thủ sinh năm 1995 đã mượn sân vận động của xã để tổ chức. Khách mời gồm gia đình, bạn bè và hàng xóm láng giềng của tiền đạo tuyển Việt Nam.

Vào chiều ngày hôm qua 2/12, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành. Chỉ còn chờ đến khoảnh khắc chàng đón nàng về dinh.

Công Phượng ân cần chăm sóc Viên Minh trong lễ cưới

Lúc 9h30, xe đưa dâu về tới địa điểm tổ chức lễ cưới. Ba rạp cưới được dựng tại đây với lực lượng vệ sỹ bảo vệ nghiêm ngặt đảm bảo an toàn.

Trong lễ cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra khoảnh khắc ấm áp của cặp đôi này. Tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã có nhiều hành động thể hiện sự ân cần chăm sóc Viên Minh từ lúc rước dâu đến khi ra rạp làm lễ thành hôn.

Hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn của Công Phượng

Từ lúc bước lên xe hoa cho đến lúc di chuyển tới nơi tổ chức lễ cưới, Công Phượng luôn chăm sóc vợ từng ly, từng tý. Khi tiến ra rạp làm lễ cưới, Công Phượng ôm eo Viên Minh, vừa đủ để cô cảm thấy được bảo vệ, di chuyển dễ dàng hơn.

Không quên ôm eo Viên Minh tiến vào rạp lễ cưới

Trước đó ở 2 lễ cưới tại TP. HCM và Phú Quốc, Viên Minh và Công Phượng cũng khiến các fan phải ganh tỵ bởi những khoảnh khắc quá đỗi lãng mạn. Giây phút chú rể Công Phượng trao cho cô dâu Viên Minh nụ hôn ngọt ngào được trợ lý Lê Huy Khoa ghi lại. Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park chia sẻ: "Giữ mãi nụ hôn và nụ cười ấy nhé hai bạn yêu thương".

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ lâu nhưng bắt đầu yêu từ 2018. Cả hai đều giữ kín và không công khai mối quan hệ cho đến khi kết hôn. Viên Minh sinh năm 1995, tốt nghiệp chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học RMIT. Hiện cô làm việc cho công ty gia đình.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.