Klopp gây xúc động bằng bức thư gửi CĐV nhí Liverpool

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 10:10
3 /5 của 2 đánh giá

Sau khi nhận được một bức thư từ CĐV nhí của Liverpool, bất chấp công việc bận rộn, HLV Jurgen Klopp đã nhanh chóng hồi âm bằng những dòng thư đầy xúc động.

Trước mắt Liverpool là lịch thi đấu vô cùng dày đặc, khi Ngoại hạng Anh bắt đầu bước vào những vòng đấu hết sức cam go, còn Cúp C1 cũng chuẩn bị khởi động chiến dịch vòng bảng mùa giải này. Bất chấp khối lượng công việc đồ sộ đó, HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp vẫn dành chút ít thời gian quan tâm đến các CĐV, đặc biệt là các CĐV nhỏ tuổi.

Mới đây, Klopp đã nhận được một bức thư từ fan nhí 11 tuổi có tên Lewis Balfe của Liverpool. Trong thư, cậu bé này kể về những áp lực mà mình đang gặp phải, đồng thời xin lời khuyên từ chiến lược gia người Đức để vượt qua khó khăn trước mắt.

Klopp phản hồi thư của CĐV nhí Liverpool

Ngay lập tức, Klopp đã phản hồi cậu bé này bằng những dòng thư đầy xúc động. Thuyền trưởng của Liverpool thậm chí còn lấy những dẫn chứng về các trận thua, những cảm giác tồi tệ mà mình từng trải qua để khuyên nhủ cậu bé.

"Lewis thân mến,...

Cháu có hỏi rằng bác sẽ làm thế nào khi các cầu thủ của mình gặp áp lực. Bác đơn giản nói cho họ biết, họ quan trọng với bác đến nhường nào và bác tin tưởng họ nhiều bao nhiêu. Đó chắc hẳn là cảm giác mà gia đình đang dành cho cháu.

Đừng lo lắng về những điều tồi tệ. Cháu biết đấy, bác đã thua không ít trận chung kết và cảm giác đó chẳng hề tuyệt chút nào. Nhưng nhờ có bạn bè và gia đình, bác đã có thể bước tiếp và cùng mọi người trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời về sau này. 

Cháu cũng đừng quên cháu là một phần của đại gia đình Liverpool, nghĩa là có hàng triệu người đang mong cháu được hạnh phúc. Sự ủng hộ của cháu có ý nghĩa rất lớn đối với đội bóng và bác hy vọng, bức thư này cũng sẽ là nguồn động lực giúp cháu vượt qua giai đoạn này.

Cháu sẽ không bao giờ phải bước đi một mình!

Jurgen Klopp".

Bức thư Klopp trả lời CĐV nhí Liverpool

Sau khi bức thư này được chia sẻ, các CĐV Liverpool đều dành sự ngưỡng mộ rất lớn cho Klopp. Khác với hình ảnh đầy máu lửa ở trên sân, nhà cầm quân 53 tuổi là một người thân thiện, vui vẻ và có một trái tim ấm áp.

Hồi tháng 2/2020, Klopp cũng trả lời thư của một CĐV nhí MU rất tinh tế và khéo léo, bất chấp việc CĐV này mong mỏi Liverpool hãy thua trận.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.