Klopp hé lộ lý do Liverpool chiêu mộ Thiago

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 20:10
2.6 /5 của 7 đánh giá

Tiền vệ Thiago Alcantara đã chính thức gia nhập Liverpool, mang đến sự kỳ vọng cho The Kop đúng như chia sẻ của HLV Jurgen Klopp.

Hôm qua (18/9), Liverpool đã chính thức ra mắt bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Sự xuất hiện của ngôi sao người Tây Ban Nha mang lại sự phấn khích cho các CĐV The Kop.

Trước trận đại chiến với Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh vào tối mai (20/9). HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do Liverpool chiêu mộ Thiago, với kỳ vọng vào sự khác biệt mà tiền vệ 29 tuổi tạo ra ở sân Anfield.

Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago từ Bayern Munich

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Đức cho biết: “Đơn giản thôi, Thiago là một cầu thủ xuất chúng. Không ai có cách tiếp cận trận đấu khác biệt như cậu ấy. Rất khó để Liverpool tiến bộ theo cách thông thường. Tôi không có ý công kích các đội bóng khác nhưng chúng tôi không phải CLB có 300-400 triệu Bảng để mua sắm”

“Ở trường hợp của Thiago, cậu ấy đem đến sự khác biệt trong lối chơi, cậu ấy có những kỹ năng đặc biệt và phù hợp với Liverpool. Nhân sự cũ không vấn đề gì nhưng quan trọng là sự mới mẻ. Sự khác biệt của Thiago là điều tôi quan tâm”

“Cậu ấy rất hào hứng nên chúng tôi không phải thuyết phục nhiều. Thật tuyệt khi cậu ấy muốn góp sức cho kế hoạch của đội bóng. Đây là thương vụ đôi bên cùng có lợi và tôi hạnh phúc vì điều này thành hiện thực”.

HLV Klopp kỳ vọng vào sự khác biệt mà Thiago đem lại

Hiện tại, Thiago đã bắt đầu tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới và được hứa hẹn sẽ có thể ra mắt các cổ động viên Liverpool ngay trận gặp Chelsea tới đây.

Thiago chuyển đến sân Anfield sau khi giúp Bayern giành cú ăn ba danh giá với các chức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và cúp C1 2019-20, anh ấy đã ra sân 40 lần trong cả mùa giải.

Cầu thủ đã có 39 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha, đã trải qua 7 mùa giải tại sân Allianz Arena sau khi chuyển đến Đức từ FC Barcelona, ​​nơi anh bắt đầu sự nghiệp của mình. Tổng cộng, Thiago đã giành được 9 chức vô địch quốc gia, 2 cúp C1 và 2 FIFA Club World Cup cùng các đội bóng cũ.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.