Klopp lần đầu lên tiếng về việc Liverpool mua tân binh hàng thủ

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng Liverpool đang nhắm tới các mục tiêu ở hàng phòng ngự để mang về đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa đông năm 2021, mới đây, đích thân Jurgen Klopp đã lên tiếng chia sẻ về điều này.

Dù cho Liverpool đang trải qua chuỗi trận tương đối nghèo nàn về bàn thắng khi 3 trận đấu gần nhất tại ngoại hạng anh, The Kop chỉ ghi 1 bàn song hàng công không phải là nỗi lo với Jurgen Klopp.

Vị trí khiến chiến lược gia người Đức cảm thấy bất an nhất tại CLB vào thời điểm này chính là hàng phòng ngự khi mà Joel Matip vẫn đang dính chấn thương trong khi cả Virgil van Dijk lẫn Joe Gomez đều phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa giải.

Hiện tại, Klopp đang phải chữa cháy bằng cách kéo Fabinho về đá trung vệ đồng thời đôn lên đội một những cầu thủ trẻ như Williams hay Phillips. Đó rõ ràng không phải là điều mà vị thuyền trưởng này cũng như các fan hâm mộ Liverpool muốn trông thấy bởi thực tế nếu Fabinho không phải là người thường xuyên đá ở vai trò ấy thì 2 cái tên còn lại quá non kinh nghiệm trận mạc.

Dù Liverpool đang khủng hoảng hàng thủ khi 3 trụ cột dính chấn thương 

Đó là còn chưa kể, Liverpool sẽ phải chinh chiến tại nhiều đấu trường khác nhau nên việc chỉ có 3 trung vệ chắc chắn khiến cho Lữ đoàn đỏ gặp khó. Trong bối cảnh ấy, đang xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng, The Kop sẽ mang về ít nhất một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cái tên được báo giới Anh tiết lộ là Wober - người đang khoác áo Red Bull Salzburg.

Dù vậy, trước những thông tin nói trên, mới đây, đích thân Jurgen Klopp đã lên tiếng về việc mua sắm của đội bóng trong mùa đông này. Theo đó, chiến lược gia người Đức khẳng định:

“Dịch Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng nhất định với mọi đội bóng, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Vì thế,  Liverpool không muốn vung tiền một cách phí phạm vào thị trường chuyển nhượng.

Song theo Klopp, Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ nào

Tôi không thể nói chắc chắn rằng CLB liệu có mang về một tân binh ở hàng thủ hay không nhưng tôi nghĩ rằng đó là điều không khả thi. Tôi không muốn các giải pháp mang tính ngắn hạn bởi thực tế điều ấy chẳng giúp ích được gì nhiều".

Với chia sẻ trên từ Klopp, có thể thấy rằng khả năng Liverpool mua một trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông gần như là điều sẽ không xảy ra. Họ vẫn sẽ chờ Matip bình phục và tin tưởng vào Fabinho, Williams cũng như Phillips.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.