Thua Man City, Solskjaer bị “ném đá” vì để Van de Beek đá… 2 phút

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận khi sử dụng tân binh Van de Beek quá muộn ở trận thua Man City mới đây.

Rạng sáng nay (7/1), MU đã phải nhận thất bại 0-2 trước Man City ở Bán kết FA Cup, qua đó có lần thứ 4 không thể tiến tới trận đấu cuối cùng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau trận, nhà cầm quân người Na Uy còn bị “ném đá” vì cách sử dụng nhân sự của mình.

Cụ thể, HLV Solskjaer chỉ tung tân binh Van de Beek vào sân khi tỷ số trận đấu đã là 0-2 và chỉ còn 2 phút nữa là khép lại. Khoảng thời gian ít ỏi không đủ để tiền vệ người Hà Lan để lại dấu ấn nào hay giúp MU vớt vát được điều gì đó.

Solskjaer bị chỉ trích vì để Van de Beek thi đấu đúng 2 phút

Việc Van de Beek chỉ được thi đấu 2 phút trước Man City khiến giới chuyên môn và cổ động viên tỏ ra khá phẫn nộ. Dư luận chỉ trích HLV Solskjaer có hành động thiếu tôn trọng và dường như đang “ghẻ lạnh” ngôi sao 23 tuổi.

Chia sẻ với truyền thông, huyền thoại bóng đá người Hà Lan Ronald de Boer bực dọc: “Euro 2020 đang đến gần, Van de Beek chắc chắn là muốn góp mặt. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy trao đổi với CLB của mình rằng chính xác là họ đang cần gì”

“Nếu thời lượng thi đấu của cậu ấy không được cải thiện, tôi nghĩ Van de Beek nên bày tỏ mong muốn được đem cho mượn hoặc bán đứt luôn. Chúng ta cũng không thể biết được những điều khoản trong hợp đồng là gì, rặng liệu MU có tạo điều kiện để cậu ấy bùng nổ”.

Van de Beek không được sử dụng thường xuyên thời gian gần đây

Trong khi đó, chứng kiến Van de Beek chỉ xuất hiện 120 giây ở trận gặp Man City, một CĐV Quỷ Đỏ phải thốt lên trên Twitter: "Donny Van de Beek vào sân chưa đầy 5 phút thật đáng hổ thẹn. Nó giống kiểu ‘OK, đây là một vài phút để cậu có thể có thời gian thi đấu".

Van de Beek không thường xuyên được sử dụng kể từ khi gia nhập Ajax, và phải đợi đến cuối tháng 11/2020 mới có trận đá chính đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer để ngôi sao 23 tuổi ra sân khá nhiều ở Carabao Cup và để cầu thủ này góp mặt trong trận thắng Tứ kết của MU trước Everton hôm 23/12.

Nhưng kể từ đó, Van de Beek không chơi bóng trong khoảng giai đoạn Giáng sinh và Năm mới và sau đó bị loại vì thất bại trước Man City.

Hải Nam   

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.