Tuchel nổi nóng, tuyên bố 1 câu về tin đồn Werner rời Chelsea

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 07:32
3.4 /5 của 4 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel nổi nóng và tuyên bố 1 câu “xanh rờn” về tin đồn Timo Werner có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Những ngày qua, giới truyền thông liên tục đưa tin về việc Timo Werner sẽ rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, dù mới cập bến sân Stamford Bridge ở hè năm ngoái. Màn trình diễn của ngôi sao người Đức cho đến hiện tại vẫn chưa thể đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ, nhất là khi trong 26 trận gần nhất, Werner chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn.

Chưa kể, ở một vài trận đấu gần đây, ống kính máy quay thường xuyên bắt gặp hình ảnh HLV Tuchel quát nạt Werner bên ngoài sân. Tiền đạo 25 tuổi không tuân thủ đúng chỉ đạo khiến chiến lược gia người Đức phải la hét, yêu cầu anh trở lại đúng vị trí. Do vậy, mối quan hệ giữa 2 thầy trò được cho là đi xuống.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Werner chưa đáp ứng được kỳ vọng tại Chelsea

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới nhất, khi được hỏi về tin đồn Werner chia tay Chelsea, HLV Tuchel cũng thể hiện thái độ giận dữ và đáp trả một cách đanh thép.

"Đừng đọc những thứ như vậy. Bạn đã đọc những gì? Hãy đọc sách đi", Tuchel nổi nóng. "Đối với Werner, tôi không có lý do gì để thất vọng cả. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời trước Liverpool và đó có lẽ là trận hay nhất của cậu ấy kể từ khi tôi đến Chelsea.

Sau đó, cậu ấy có thêm màn trình diễn tốt trước Everton với rất nhiều cơ hội ghi bàn, điều mà cậu ấy vẫn thường làm được. Đúng vậy, cậu ấy đã không ghi bàn và điều này sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của cậu ấy. 

Lời khuyên của tôi là đừng tập trung vào kết quả, hãy coi trọng quá trình. Hãy đưa ra những quyết định cuối cùng đúng đắn, nắm bắt đúng kỹ thuật và phần còn lại phụ thuộc vào trái bóng. Dĩ nhiên, thủ môn đối phương cũng góp một phần quan trọng, khi cậu ta có thể thực hiện các pha cứu thua xuất thần.

Tuchel đánh giá cao tài năng của Werner

Tôi cũng không nghĩ ra lý do cậu ấy phải cảm thấy thất vọng. Như tôi đã từng nói trước đây, ở đây không ai đổ lỗi cho tiền đạo cả. Bởi vì đó là nỗ lực tấn công cũng như phòng ngự của cả đội.

Cuối cùng, trách nhiệm của tôi là giúp các cầu thủ có tư duy đúng đắn, đặt họ vào vị trí phù hợp và cả đội cùng tiến lên phía trước. Hy vọng những thứ bạn vừa đọc [tin đồn] sẽ sớm biến mất".

Những phát biểu của HLV Tuchel cho thấy khả năng để Werner dứt áo ra đi vào cuối mùa giải là không cao.

Video highlights Atletico Madrid - Chelsea Cúp C1 lượt đi vòng 1/8: 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.