Klopp thừa nhận Liverpool không thể sánh ngang Man United

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 08:56
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù đang có phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải cùng với đó là chuỗi trận bất bại, thế nhưng HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp lại bất ngờ thừa nhận rằng đội bóng của ông vẫn chưa thể sánh ngang Man United.

Mùa giải năm nay có thể nói đang là mùa bóng hay nhất của Liverpool trong nhiều năm trở lại đây khi The Kop đang sở hữu mạch trận bất bại kể từ đầu mùa và chễm chệ trên ngôi vị đầu bảng với một khoảng cách hết sức an toàn với nhóm bám đuổi, nhiều CĐV của Liverpool đã hy vọng đây sẽ là năm mà đội nhà có được danh hiệu Premier League đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi.

Thi đấu thuyết phục là vậy, nhưng HLV trưởng của câu lạc bộ chủ sân Anfield – Jurgen Klopp lại cho rằng, Liverpool ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể sánh ngang với Man United những năm về trước.

Klopp cho rằng Liverpool sẽ không thể có được sự thống trị như Man United

Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức cho rằng, Liverpool chưa có được sự thống trị tuyệt đối giống như những gì mà Quỷ đỏ đã có dưới thời HLV huyền thoại người Scotland – Sir Alex Ferguson.

“Thật thà mà nói, tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể chạm đến được khả năng thống trị của Man United trong quá khứ, bóng đá ở thời điểm hiện tại khác xa so với những gì trước đây khi các đội bóng khác cũng đang cố gắng cạnh tranh nhờ vào khả năng tài chính của mình và điều này khiến cho việc vô địch liên tiếp trong 2,3 mùa giải là khó có thể xảy ra”, HLV trưởng của Liverpool chia sẻ trước cuộc đối đầu với Man United vào ngày Chủ Nhật.

Trước cuộc đối đầu nói trên, đương nhiên Man United là đội bị đánh giá thấp hơn, không chỉ có vậy tiền đạo chủ lực của họ là Marcus Rashford đã gặp phải một chấn thương lưng trong trận đấu với Wolves và nhiều khả năng không thể góp mặt ở cuộc chạm trán sắp tới giữa hai đội.

Ngược lại, Liverpool đang có trong tay một đội hình rất mạnh và đang sở hữu phong độ cao ở tất cả các tuyến, những Sadio Mane, Mohamed Salah hay cặp đôi Alexander-Arnold và Robertson đều đang thi đấu cực kỳ ổn định.

Các cầu thủ Liverpool đều đang sở hữu phong độ rất cao

Tuy nhiên, cần nhớ rằng chính Man United là đội đã chặn đứng mạch toàn thắng của Liverpool kể từ đầu mùa với trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford giai đoạn lượt đi và nếu không tập trung, rất có thể, The Kop sẽ tiếp tục nhận trái đắng trước Man United.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết