Koeman tiết lộ thông điệp gửi tới Messi ở cái ôm sau trận Juventus - Barcelona

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 07:39
3.3 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông sau trận Juventus - Barcelona, HLV Ronald Koeman đã tiết lộ thông điệp mà ông gửi tới Lionel Messi sau cái ôm ông dành cho cậu học trò ở màn so tài vừa qua.

Barcelona vừa có chiến thắng ấn tượng trước Juventus ngay trên đất Italia với tỉ số 2-0, qua đó vượt qua chính đối thủ để độc chiếm ngôi đầu bảng G cúp C1. Sau trận đại chiến ấy, truyền thông đã bắt được cảnh Koeman ôm lấy Messi và nói điều gì đó với cậu học trò.

Không ít người cảm thấy tò mò về lời nhắn gửi mà vị chiến lược gia Hà Lan dành cho siêu sao Argentina. Mới nhất, đích thân Koeman đã lên tiếng tiết lộ thông điệp mà ông nhắn nhủ Messi trong cái ôm dành cho tiền đạo 33 tuổi. Cụ thể, ông cho biết:

“Về cái ôm với Messi, tôi chỉ muốn khẳng định rằng giữa tôi và cậu ấy hoàn toàn không có mối quan hệ bất hoà hay phức tạp nào như truyền thông vẫn đồn thổi. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và cùng cố gắng vì đội bóng.

Còn về lời nhắn gửi tới Messi, tôi chỉ nói với cậu ấy rằng: “ Chúng ta cần kết thúc các trận đấu sớm hơn vì chúng ta đủ khả năng để làm như vậy”. Đó là tất cả những gì tôi nói với Messi".

Koeman dành cho Messi những cái ôm thân tình sau trận Juventus - Barcelona 

Ở chiến thắng trước Juventus, dù tạo ra thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà song thắng lợi của Barcelona chỉ được đảm bảo vào phút 90+1 khi Messi ghi bàn trên chấm 11m. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành đối phương song đều bỏ lỡ.

Vì thế, lời nhắn nhủ mà Koeman gửi tới Messi là hoàn toàn có cơ sở đồng thời cũng là cách để tiền đạo này truyền đạt tới những đồng đội để họ có thể kết thúc các trận đấu “sớm" hơn thay vì âu lo tới những phút cuối cùng.

Ông cũng tiết lộ thông điệp mà mình gửi tới Messi sau cái ôm ấy

Thắng lợi trước nhà ĐKVĐ Serie A cũng giúp cho Barcelona giải toả áp lực sau khi thua 1-3 trước Real Madrid tại trện siêu kinh điển ở vòng 7 La Liga hôm 24/10. Trước mắt đội bóng xứ Catalan sẽ là 2 màn so tài với Dynamo Kiev tại lượt trận thứ 3,4 vòng bảng cúp C1.

Đây là cơ hội để thầy trò Koeman giành được trọn vẹn 12 điểm sau 4 vòng đấu, qua đó sớm giành vé đi tiếp tại bảng G.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.